Quảng Ninh khánh thành cụm công trình bảo tàng, thư viện
Chiều 13/10, Cụm công trình Thư viện - Bảo tàng tỉnh Quảng Ninh chính thức gắn biển công trình kỷ niệm 50 năm thành lập tỉnh (30/10/1963- 30/10/2013). 
Liên kết du lịch - hướng đi mới trong phát triển du lịch Nghệ An
Du lịch với tính chất là ngành kinh tế tổng hợp có tính liên ngành, liên vùng và xã hội hóa cao, phát triển du lịch không chỉ nằm trong…
Nghệ An phát triển du lịch gắn với hàng không
Phát triển du lịch gắn với hàng không là một trong những việc làm cần thiết để tạo điều kiện thuận lợi cho du khách đi và đến Nghệ An…
Quảng Nam tổ chức đối thoại về nhân lực du lịch
Sở VHTTDL Quảng Nam vừa phối hợp với Sở Lao động, Thương binh và Xã hội tỉnh tổ chức chương trình đối thoại chính sách lao động-việc làm trong doanh nghiệp ngành du lịch tỉnh Quảng Nam với sự tham gia của cơ quan quản lý nhà nước, doanh nghiệp và nhà trường nhằm góp phần nâng cao chất lượng nguồn nhân lực trong ngành…
Bà Rịa - Vũng Tàu đạt tổng doanh thu du lịch hơn 2.500 tỷ đồng
Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu cho biết, 9 tháng đầu năm 2013, các doanh nghiệp, cơ sở kinh doanh du lịch trên địa bàn tỉnh đón và phục vụ 11.228.934 triệu lượt khách, tăng 26,83% so với cùng kỳ năm 2012, đạt 92,6% kế hoạch năm.
Khai thác hiệu quả thị trường du lịch Nga bằng cách nào
Trước lượng khách du lịch từ Nga sang Việt Nam tăng mạnh, nhiều đơn vị lữ hành đang trăn trở về chiến lược nhằm giữ chân và thu hút lượng khách này.
Lào Cai đón hơn 956.000 lượt khách du lịch
Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Lào Cai cho biết, 9 tháng năm 2013, các địa phương và cơ sở kinh doanh du lịch trên địa bàn tỉnh đã đón và phục vụ 956.290 lượt khách, tăng 13,9% so với cùng kỳ năm 2012. 
Khánh Hòa xây dựng kế hoạch nâng cấp, xây dựng nhà vệ sinh đạt chuẩn phục vụ du lịch
Từ nay đến hết tháng 10/2013, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Khánh Hòa sẽ phối hợp với các địa phương trong tỉnh tổ chức kiểm tra thực tế các nhà vệ sinh công cộng hiện chưa đạt tiêu chuẩn phục vụ khách du lịch để tham mưu UBND tỉnh các giải pháp chỉnh trang, nâng cấp hoặc xây dựng mới một…
Hội An khai thác khu trung tâm làng nghề Cẩm Thanh (Quảng Nam)
UBND TP. Hội An (Quảng Nam) vừa đưa vào khai thác Khu trung tâm làng nghề tre, dừa, nứa xã Cẩm Thanh nhằm tạo thêm một sản phẩm mới về du lịch sinh thái sông nước cho địa phương.
Hầm tránh bom của khách sạn Sofitel Legend Metropole Hà Nội nhận giải danh dự về bảo tồn di sản
Chiều ngày 14/10, tại Hà Nội, hầm tránh bom của khách sạn Sofitel Legend Metropole Hà Nội đã chính thức được trao Giải danh dự châu Á-Thái Bình Dương của UNESCO về bảo tồn di sản văn hóa.
Hà Nội mở rộng phố đi bộ quanh Hồ Gươm
Ngoài đề xuất của quận Hoàn Kiếm triển khai thêm phố đi bộ trong khu phố cổ, lãnh đạo thành phố Hà Nội còn yêu cầu nghiên cứu nhân rộng phố đi bộ quanh Hồ Gươm.
Đà Nẵng chấn chỉnh hoạt động du lịch trên sông Hàn
UBND thành phố vừa có văn bản chỉ đạo các sở, ban, ngành về việc di dời tàu, thuyền du lịch trên sông Hàn nhằm chấn chỉnh hoạt động du lịch đường sông còn nhiều bất cập trong thời gian qua.
Du lịch MICE, thị trường tiềm năng tại Việt Nam
Du lịch hiện nay không chỉ để đáp ứng nhu cầu tham quan, khám phá và nghỉ dưỡng mà còn để tìm kiếm đối tác, phát triển việc kinh doanh, phát triển thị trường. Ðó là lý do hình thành loại hình du lịch MICE, viết tắt của bốn từ tiếng Anh: Meeting (gặp gỡ), Incentive (khen thưởng), Conventions (hội thảo), Exhibition (triển lãm).
Từ đầu năm, Kiên Giang đã đón gần 2,9 triệu du khách
Từ đầu năm đến nay, tỉnh Kiên Giang đã đón gần 2,9 triệu lượt khách du lịch, đạt hơn 69% kế hoạch năm 2013. Riêng tại huyện đảo Phú Quốc, từ đầu năm đến nay đã có 68.776 lượt khách đến tham quan, du lịch.
Thành phố Hồ Chí Minh phấn đấu đón 4,1 triệu lượt khách quốc tế năm 2013
(TITC) - Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch thành phố Hồ Chí Minh cho biết, do tích cực triển khai các chương trình quảng bá, xúc tiến du lịch thành phố ở trong và ngoài nước; hưởng ứng Chương trình kích cầu du lịch gắn với việc thúc đẩy phát triển các ngành dịch vụ năm 2013, du lịch thành phố Hồ Chí Minh…
TIN NỔI BẬT