Quảng bá bản sắc Việt Nam qua Lễ hội các nền văn hóa 2014
Lễ hội các nền văn hóa 2014 vừa diễn ra tại Cộng hòa Liên bang Đức với sự tham dự của 54 đoàn đại diện cho các quốc gia, dân tộc, nhóm văn hóa là cơ hội quảng bá bản sắc văn hóa độc đáo và sự yêu chuộng hòa bình của người dân Việt Nam.
Trưng bày “Rồng bay - Nghệ thuật cung đình Việt Nam” tại Pháp
Bảo tàng Lịch sử Quốc gia Việt Nam sẽ tổ chức trưng bày chuyên đề “Rồng bay - Nghệ thuật cung đình Việt Nam” tại Bảo tàng Nghệ thuật Quốc…
Quảng bá văn hóa dân tộc trong ngày Văn hóa Việt Nam tại Séc
Chiều 22/6 Ngày Văn hóa Việt đã diễn ra tưng bừng bên cạnh Trung tâm Thương mại Sapa (Prague, Cộng hòa Séc) theo tiêu chí “hòa nhập không hòa tan”…
“Meet my country - Việt Nam” - Giới thiệu, quảng bá văn hóa Việt Nam
“Meet my country - Việt Nam” là sự kiện thông tin - văn hóa nhằm quảng bá và giới thiệu về đất nước, con người, văn hóa, đường lối chính sách, cơ hội hợp tác trên mọi lĩnh vực của Việt Nam với bạn bè Hy Lạp và quốc tế.
Nhật Bản nới lỏng thị thực cho du khách Việt Nam
Bộ Ngoại giao Nhật Bản ngày 17/6 cho biết, Nhật Bản sẽ nới lỏng quy định về thị thực cho du khách đến từ bốn quốc gia châu Á, trong đó có Việt Nam nhằm tăng gấp đôi số lượng khách quốc tế vào Thế vận hội Olympic 2020 diễn ra tại Tokyo.
Việt Nam dự triển lãm ảnh về môi trường tại London
Triển lãm nhiếp ảnh về môi trường Atkins CIWEM sẽ diễn ra từ 23/6 - 04/7 tại Royal Geographical Society, London là cuộc thi thường niên nhằm tìm kiếm và trưng bày những tác phẩm xuất sắc nhất về đề tài môi trường. Nhiếp ảnh gia Đỗ Tuyết Trinh (Việt Nam) tham dự Triển lãm với tác phẩm Dệt lưới đánh cá.
IATA và UNWTO hợp tác cùng đổi mới và phát triển năng lực
(TITC) - Ngày 10/6/2014, tại Madrid, Tây Ban Nha, Hiệp hội Vận tải Hàng không Quốc tế (IATA) và Tổ chức Du lịch Thế giới (UNWTO) đã ký kết Bản ghi nhớ về đổi mới và phát triển năng lực du lịch và vận tải hàng không. Đây là Bản ghi nhớ đầu tiên giữa hai tổ chức nhằm mục tiêu gắn các hoạt động…
Du lịch là chìa khóa của quá trình hội nhập và phát triển trong khu vực
(TITC) - Vào ngày 5 và 6/6/2014, phiên họp thứ 98 của Hội đồng điều hành UNWTO đã diễn ra tại Tây Ban Nha với sự tham dự của 170 đại biểu đến từ 54 quốc gia thành viên UNWTO (31 quốc gia thành viên trong Hội đồng điều hành và 23 quốc gia quan sát viên).
Festival văn hóa - du lịch Việt Nam, Indonesia, Myanmar tại thủ đô Ottawa (Canada)
Ngày 14/6, Festiaval quảng bá văn hóa, du lịch Việt Nam, Indonesia và Myanmar đã diễn ra tại thủ đô Ottawa, thu hút được sự quan tâm của bạn bè Canada và quốc tế.
Việt Nam tăng cường hoạt động xúc tiến thương mại, đầu tư và quảng bá du lịch tại Scotland
Trong hai ngày 8-9/6, Thứ trưởng Ngoại giao Bùi Thanh Sơn đã thăm và làm việc tại Scotland, Vương quốc Anh. Trong khuôn khổ chuyến thăm, Thứ trưởng Bùi Thanh Sơn đã có buổi làm việc với Bộ trưởng Văn hóa và Đối ngoại Scotland Hyslop Fiona (Hi-xlốp Phi-ô-na), chủ trì buổi giới thiệu về Việt Nam do Đại sứ quán Việt Nam tại Anh…
Những ngày Văn hóa Việt Nam tại Nga 2014 - Cơ hội quảng bá văn hóa
Những ngày Văn hóa Việt Nam tại Liên bang Nga năm 2014 sẽ được tổ chức vào cuối tháng 6 tới đây là cơ hội để Việt Nam quảng bá, giới thiệu văn hóa truyền thống tới bạn bè Nga.
Huế được bình chọn là thành phố bền vững môi trường ASEAN
Tại Hội nghị Nhóm công tác ASEAN về thành phố bền vững môi trường lần thứ 12 (Hội nghị AWGESC 12) vừa diễn ra tại Thái Lan, TP. Huế đã được Hội đồng tuyển chọn Giải thưởng ASEAN về thành phố bền vững môi trường lần thứ 3 lựa chọn trao giải thưởng lần này, cùng 9 thành phố khác của ASEAN.  
“Tuần Việt Nam” được tổ chức tại tỉnh Seine-Saint-Denis, Pháp
Nằm trong khuôn khổ hoạt động Năm Việt Nam tại Pháp, một sự kiện mang tên “Tuần Việt Nam” đã được khai mạc ngày 2/6 vừa qua tại tại tỉnh Seine-Saint-Denis, Pháp.
Khai trương văn phòng du lịch Việt Nam đầu tiên tại Nhật Bản
Ngày 4/6, Văn phòng đại diện của các doanh nghiệp lữ hành Việt Nam do Hiệp hội Du lịch Việt Nam thành lập sẽ khai trương tại Tokyo (Nhật Bản) và là văn phòng đại điện đầu tiên của du lịch Việt Nam tại nước ngoài. 
Thành phố của Argentina muốn kết nghĩa với thành phố Hạ Long
Thành phố Puerto Iguazú của Argentina mong muốn kết nghĩa với thành phố Hạ Long, Việt Nam, nhằm tăng cường quan hệ hữu nghị và phối hợp quảng bá hình ảnh để khai thác tiềm năng du lịch giữa hai địa phương sở hữu hai trong số bảy kỳ quan thiên nhiên mới của thế giới.
TIN NỔI BẬT