Phát động thị trường du lịch Liên bang Nga
Đây là chương trình thuộc những hoạt động quan trọng nhằm khai thác ngày càng tốt hơn thị trường du lịch Việt Nam tại Liên Bang Nga.
Việt Nam - Nhật Bản tăng cường hợp tác văn hoá, du lịch, thể thao
Trong Tuyên bố chung Việt Nam - Nhật Bản nhân dịp Chủ tịch nước Trương Tấn Sang thăm cấp Nhà nước Nhật Bản, hai bên chia sẻ quan điểm về…
Giới thiệu văn hóa ẩm thực Việt Nam tại Australia
Ngày 15/3, Tổng Lãnh sự quán Việt Nam tại Perth (Australia) đã tổ chức buổi Lễ tôn vinh vai trò của phụ nữ trong xã hội và quảng bá, giới…
Trưng bày văn hóa Đông Sơn tại Malaysia
Kỷ niệm 90 năm phát hiện và nghiên cứu văn hóa Đông Sơn (1924 - 2014), bảo tàng Lịch sử quốc gia Việt Nam phối hợp cùng bảo tàng quốc gia Malaysia tổ chức trưng bày chuyên đề “Văn hóa Đông Sơn” tại bảo tàng quốc gia Malaysia.
Trà - Cà phê Việt lần đầu tiên góp mặt tại Food & Hotel Asia
Từ ngày 8-11/4, sản phẩm trà và cà phê Việt Nam sẽ lần đầu tiên được góp mặt tại triển lãm thương mại về thực phẩm và du lịch quy mô và uy tín nhất châu Á, Food & Hotel Asia (FHA) và Wine & Spirits Asia (WSA) 2014, tại Trung tâm Hội nghị Triển lãm Singapore Expo.
Bộ trưởng Hoàng Tuấn Anh làm việc tại Pháp, Thụy Sĩ, Hungary
Trong chuyến công tác kéo dài từ ngày 12 – 24/2 tại châu Âu của Bộ VHTTDL do Bộ trưởng Hoàng Tuấn Anh dẫn đầu có nhiều nội dung bàn thảo quan trọng, mở ra cơ hội phát triển, hợp tác mới về VHTTDL giữa Việt Nam với các nước Pháp, Thụy Sĩ, Hungary và các tổ chức như UNESCO, FIFA, WIPO, IUCN.
Quảng bá nét đẹp văn hóa Việt Nam tại Liên bang Đức
Với chủ đề đa văn hóa và hội nhập, ngày 23/2, Hội người Việt Nam tại thành phố Leipzig thuộc bang Sachsen của Đức đã tổ chức Lễ hội đa văn hóa các dân tộc Việt Nam tại trung tâm hội chợ thành phố này.
Cần Thơ quảng bá tiềm năng, thu hút nhà đầu tư tại Bỉ
Đoàn lãnh đạo các doanh nghiệp thành phố Cần Thơ do phó chủ tịch UBND thành phố Võ Thành Thống dẫn đầu đã có chuyến thăm và làm việc tại vương quốc Bỉ từ ngày 20-24/2.
Khuyến khích doanh nhân Pháp đầu tư vào du lịch Việt Nam
Trong chuyến công tác vừa qua tại Paris (Pháp), Bộ trưởng Bộ VHTTDL Hoàng Tuấn Anh và đoàn công tác của Bộ VHTTDL đã có cuộc gặp gỡ các hãng lữ hành, công ty du lịch Pháp chuyên đưa khách du lịch tới Việt Nam.
Tp.HCM quảng bá du lịch đường thủy tại Singapore
Tháng 4/2014, lần đầu tiên ngành du lịch Tp.HCM sẽ tham gia Singapore Yacht Show 2014 để quảng bá cho du lịch đường thủy - loại sản phẩm mà thành phố đang đầu tư và kỳ vọng sẽ trở thành sản phẩm du lịch chủ lực.
Gold List 2014 tôn vinh hai khách sạn của Việt Nam
Tạp chí du lịch hàng đầu thế giới Condé Nast Traveler mới đây đã công bố kết quả cuộc bình chọn thường niên Những khách sạn/ khu nghỉ dưỡng được yêu thích nhất mang tên Gold List 2014 (Danh sách Vàng 2014). Trong đó, hai khách sạn của Việt Nam đã vinh dự lọt vào danh sách này.
4 khách sạn Việt Nam vào danh sách giải thưởng “T+L 500”
Đó là các khách sạn Sofitel Legend Metropole (Hà Nội), Park Hyatt (Tp. HCM), The Nam Hải (Hội An) và La Residence Hotel & Spa (Thừa Thiên - Huế), đã có tên trong giải thưởng “T+L 500” nhằm vinh danh những khách sạn đẳng cấp quốc tế của Tạp chí du lịch Travel+Leisure (Mỹ).
Vietnam Airlines tăng trưởng ấn tượng tại Hàn Quốc
Năm nay, hãng Hàng không quốc gia Việt Nam (Vietnam Airlines) đã có bước tăng trưởng ấn tượng cả về quy mô hoạt động và doanh số bán hàng tại thị trường Hàn Quốc.
Việt Nam có 4 đại diện lọt Top 500 khách sạn tốt nhất thế giới
Travel+Leisure, một trong những tạp chí du lịch có số lượng ấn phẩm lớn nhất thế giới, vừa công bố danh sách Top 500 khách sạn tốt nhất thế giới do độc giả bình chọn. Việt Nam vinh dự góp mặt trong danh sách này với 4 đại diện.
Bế giảng khóa đào tạo tại Malaysia
Trong khuôn khổ triển khai Dự án chương trình phát triển năng lực du lịch có trách nhiệm với môi trường và xã hội do Liên minh Châu Âu tài trợ (dự án EU), Tổng cục Du lịch phối hợp với trường đại học Taylor – Malaysia tổ chức khóa đào tạo ngắn hạn về quản lý du lịch có trách nhiệm năm 2013 nhằm…
TIN NỔI BẬT