Côn Đảo được bình chọn là hòn đảo kỳ thú nhất thế giới
Trong tạp chí Travel and Leisure số ra mới đây, Côn Đảo xuất hiện với vị trí đầu tiên trong danh sách bình chọn những hòn đảo hứa hẹn nhiều bí ẩn kỳ thú đối với khách du lịch trên thế giới.
Việt Nam có tốc độ tăng trưởng du lịch nước ngoài xếp thứ 2 khu vực
Theo báo cáo về Tương lai du lịch nước ngoài tại khu vực châu Á-Thái Bình Dương từ năm 2016-2021 của MasterCard, Việt Nam sẽ đạt tốc độ tăng trưởng…
Khám phá món ăn đường phố Việt Nam ngon nhất châu Á
Phở bò viên thập cẩm ở Thành phố Hồ Chí Minh và cao lầu Hội An đã lọt top danh dách địa chỉ ẩm thực đường phố ngon nhất châu…
Vịnh Hạ Long lọt top 10 di sản UNESCO ấn tượng nhất châu Á
Cùng với nhiều di sản khác, Vịnh Hạ Long của Việt Nam vừa được chuyên trang tư vấn du lịch Roughguides đưa vào danh sách 10 di sản UNESCO ấn tượng nhất châu Á.
Sa Pa, Đà Lạt lọt Top Điểm đến mới nổi châu Á 2017
Hai danh thắng nổi tiếng của Việt Nam là Đà Lạt và Sa Pa vừa lọt vào Top 10 điểm đến châu Á mới nổi vào năm 2017 do trang tư vấn du lịch nổi tiếng TripAdvisor bình chọn.
Việt Nam lọt Top 10 điểm đến giá cả phải chăng nhất cho năm 2017
Tạp chí Forbes đưa ra danh sách 30 điểm đến có giá rẻ năm 2017 cho người Mỹ. Trong đó, Việt Nam đứng thứ 8 trong danh sách.
Sắc vàng phố cổ Hội An đẹp mê hoặc trên báo Anh
Trang Du lịch của BBC vừa cho đăng tải một bài viết miêu tả sắc vàng đặc trưng của phố cổ Hội An - điểm đến du lịch nổi tiếng nằm ở trung tâm tỉnh Quảng Nam, miền Trung Việt Nam.
Đà Nẵng vào TOP 10 điểm đến nghỉ dưỡng hàng đầu châu Á
TP. Đà Nẵng vừa được độc giả Tạp chí Smart Travel Asia bình chọn lọt vào “TOP 10 điểm đến nghỉ dưỡng hàng đầu châu Á năm 2016” (TOP 10 Holiday Destination in Asia 2016).
Phong Nha vào top 100 địa điểm du lịch tuyệt vời trên thế giới
Vườn Quốc gia Phong Nha -  Kẻ Bàng đứng thứ 89 trong danh sách 100 địa điểm du lịch tuyệt vời trên thế giới, nhưng thu hút khách quốc tế chưa xứng đáng với tiềm năng, theo Tạp chí Business Insider (Mỹ).
Hà Nội xếp thứ 4/52 địa chỉ ẩm thực ngon trên thế giới
Trong danh sách 52 địa chỉ mà Cẩm nang ẩm thực Food Trails của Lonely Planet mới công bố, Hà Nội vinh dự được xếp thứ 4 với hai món ăn đặc sắc là bún chả và phở.
Vịnh Hạ Long lọt vào top 50 trải nghiệm đặc sắc nhất châu Á
Trang Business Insider (Mỹ) mới đây đã đưa ra danh sách gợi ý gồm 50 trải nghiệm đặc sắc nhất châu Á. Trong đó, ngồi trên tàu và thưởng ngoạn cảnh sắc Vịnh Hạ Long (Quảng Ninh) được lọt vào danh sách này.
Việt Nam tăng bậc trong bảng xếp hạng điểm đến ưa thích nhất
Trong kết quả khảo sát Expat Insider vừa được công bố, Việt Nam đã có một bước tiến vượt bậc và có mặt trong nhóm những nước đứng đầu danh sách "điểm đến được ưa thích nhất" đối với người nước ngoài.
Tạp chí Lonelyplanet bình chọn: Chợ Hội An là “thiên đường thực phẩm”
Tạp chí Lonelyplanet - Nhà xuất bản cẩm nang du lịch tư nhân lớn nhất thế giới vừa bình chọn chợ Hội An là một trong những thiên đường thực phẩm hấp dẫn cả người dân địa phương và du khách.
TP. Hồ Chí Minh lọt top 23 thành phố ẩm thực đường phố ngon nhất thế giới
Việt Nam vừa có thành phố lọt top 23 địa điểm có đồ ăn đường phố ngon nhất thế giới do CNN bình chọn.
Việt Nam, điểm đến lý tưởng cho du khách nữ thích du lịch một mình
Tờ Telegraph của Anh vừa đưa Việt Nam vào danh sách 9 điểm đến lý tưởng dành cho phụ nữ thích du lịch một mình.
TIN NỔI BẬT