Đà Nẵng: Suối Lương mờ ảo trong sương
Nằm ở phía Nam hầm đèo Hải Vân, cách trung tâm thành phố Đà Nẵng 15km về hướng Tây - Bắc, Khu du lịch sinh thái Suối Lương là điểm đến ngoài trời thu hút rất đông khách du lịch đến tham quan và chụp hình.
Phát huy giá trị các di tích quốc gia đặc biệt để phát triển du lịch
Tiếp tục phát huy giá trị di tích các khu di tích quốc gia đặc biệt (DTQGĐB), những năm qua, tỉnh đã quan tâm đầu tư, tôn tạo gắn với…
Lai Châu: Các di tích, điểm du lịch hoạt động bình thường và phải đảm bảo các yêu cầu về phòng, chống dịch bệnh
Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Lai Châu đã có văn bản gửi UBND các huyện, thành phố về việc tăng cường phòng, chống dịch bệnh do chủng…
QUE Garden - tiểu Nhật Bản giữa lòng Đà Lạt
QUE Garden là điểm du lịch mới, nằm trên sườn đồi ngay dưới chân đèo Mimosa, thành phố Đà Lạt. Nét đặc biệt của QUE Garden là cách bài trí khá tinh tế theo phong cách vườn cây cảnh của Nhật Bản. Khu đất rộng 20.000 m² được chia thành 3 khu vực, khu vực bonsai có lẽ là nơi gây ấn tượng mạnh nhất…
Hà Nội: Du khách quốc tế tìm thấy sự bình yên, thoải mái và an toàn
Sau hơn 1 ngày tạm dừng hoạt động để khử khuẩn và chuẩn bị các điều kiện cần thiết để bảo đảm an toàn cho du khách trong việc phòng, chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của vi rút corona (nCoV), sáng 6-2, tất cả các điểm di tích của Hà Nội đón khách trở lại. Nhiều điểm còn phát…
Kiên Giang: Đảo ngọc Phú Quốc xây dựng kịch bản đối phó với virus Corona
Huyện đảo Phú Quốc đã thành lập Ban Chỉ đạo phòng chống dịch bệnh và xây dựng kế hoạch cụ thể các hoạt động phòng, chống dịch bệnh do chủng mới của virus Corona.
Hội An: Tích cực hỗ trợ du khách trong dịch bệnh
Để ngăn chặn và kiểm soát sự lây lan của dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus Corona (nCoV) gây ra, TP. Hội An (tỉnh Quảng Nam) đã triển khai nhiều dịch vụ hỗ trợ miễn phí giúp du khách yên tâm hơn khi đến phố cổ.
Thăm Nhà trưng bày Hải đội Hoàng Sa
Ðến với Lý Sơn (Quảng Ngãi) - vùng đất tiền tiêu của Tổ quốc, có một địa danh văn hóa giàu giá trị lịch sử không thể bỏ qua, đó là Nhà trưng bày đội Hoàng Sa Bắc Hải, còn gọi là Nhà trưng bày Hải đội Hoàng Sa kiêm quản Bắc Hải. Ðây là nơi lưu giữ nhiều tư liệu, hiện vật được sưu…
Sa Pa - Để giữ mãi sức hấp dẫn của “Thành phố trong sương”
Trong mắt du khách quốc tế, Sa Pa được biết đến với hình ảnh của một thành phố cổ kính ngập tràn sương mờ và cung đường đi bộ qua ruộng bậc thang đẹp như tranh vẽ.
Du lịch xanh sẽ là "thỏi nam châm" hút khách đến Huế
Khi nhiều địa phương vẫn đang loay hoay tìm cách phát triển du lịch xanh, Huế đã có cho mình một nền tảng khá vững chắc để làm bàn đạp bứt phá. Trong tương lai, du lịch xanh hứa hẹn sẽ là "thỏi nam châm" hút du khách đến với Huế.  
Tạo bước đột phá cho du lịch vùng đất cực Nam của Tổ quốc
Cà Mau là vùng đất thiên phú, có sức hút mạnh mẽ đối với du khách bởi vị trí địa lý khác biệt. Cà Mau vừa có đảo, rừng, vừa có biển nên được cho là nơi “Đất nở ra, rừng biết đi, biển sinh sôi”, ẩn chứa tiềm năng phát triển du lịch.
Bí ẩn hương vị bún nước lèo Sóc Trăng
Mùi thơm của sả, ngải bún, chút mằn mặn của mắm và chút giòn của thịt heo quay, dai dai của tôm, hăng hăng của rau thơm đã tạo nên tô bún lèo đặc biệt của Sóc Trăng.
Quảng bá hình ảnh đất nước, con người và văn hóa ASEAN
Kỷ niệm 130 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh - Lễ hội Làng Sen năm 2020 tại Nghệ An, Cục Mỹ thuật, Nhiếp ảnh và Triển lãm (Bộ VHTTDL) sẽ phối hợp với Sở VHTT tỉnh Nghệ An và các cơ quan, đơn vị liên quan tổ chức Triển lãm ảnh "Đất nước, con người ASEAN".
An Giang: Ngỡ ngàng chiếc cầu tre dài nhất Việt Nam nằm giữa rừng tràm
Khách du lịch sẽ vô cùng ngỡ ngàng khi lần đầu tiên nhìn thấy chiếc cầu tre dài khoảng 10 km nằm giữa khu rừng tràm nguyên sinh ở vùng Tứ giác Long Xuyên.
Món ngon với cá Chạch sụn – nét dân dã trong ẩm thực đất Cố Đô
Nếu có dịp về Ninh Bình, du khách đừng bỏ lỡ cơ hội thưởng thức món ăn từ cá Chạch sụn để tận hưởng nét độc đáo trong văn hoá ẩm thực của người Ninh Bình.
TIN NỔI BẬT