Thêm tuyến xe điện tham quan các khu phố Hà Nội
Trên cơ sở nhu cầu tham quan nội đô Hà Nội của khách du lịch tăng cao, Công ty cổ phần Đồng Xuân đang xúc tiến mở rộng tuyến tham quan các khu phố có kiến trúc Pháp bằng xe điện.
Đà Nẵng triển khai 10 máy tra cứu thông tin du lịch
Ngày 17/8, Sở Thông tin - Truyền thông Đà Nẵng lắp đặt máy tra cứu thông tin du lịch trên giao diện mới tại Bảo tàng Đà Nẵng để quảng…
Vietnam Airlines tung ra chương trình “Khuyến mại mùa thu 2012”
Tổng Công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) vừa công bố triển khai chương trình "Khuyến mại mùa thu 2012" với nhiều mức giá đặc biệt hấp dẫn (giảm…
Nhóm kích cầu du lịch phía Bắc công bố 4 sản phẩm chung
14 doanh nghiệp lữ hành phía Bắc (HanoiRedtours, Vietnam Tourism, Hanoi Tourist, Vietran Tour, Hanoi Toserco, VinaTour, SaigonTourist, Hong Gai Tourist, Vinacomin, BenthanhTourist, Indochinatravelland, NamlongTour, Fiditour, VietmyTravel) trong nhóm kích cầu du lịch phía Bắc đã thống nhất được phương thức liên kết và các sản phẩm nội địa bán chung.
Sân khấu Hồn Việt tại TP. HCM sáng đèn
Vừa qua, tại Nhà hát TP. HCM đã diễn ra chương trình Hồn Việt do Sở VHTTDL TP.HCM phối hợp với Công ty Cổ phần Nghệ sĩ Mê Kông (Mekong Artist) tổ chức biểu diễn nhằm xây dựng điểm đến thu hút khách du lịch quốc tế.
Du lịch Đông Nam Á với những trải nghiệm độc đáo
(TITC) - Du lịch vòng quanh thế giới luôn mang lại nhiều trải nghiệm thú vị cho du khách. Tuy nhiên, để thực sự có những cảm nhận độc đáo và khác lạ, du khách hãy khám phá Đông Nam Á với những sắc màu rất ấn tượng.
VietJet Air khai trương đường bay mới từ TP. Hồ Chí Minh đến Cam Ranh
Tối 3/8, chuyến bay đầu tiên từ Thành phố Hồ Chí Minh đến Cam Ranh của VietJet Air đã được thực hiện. Trên chuyến bay đầu tiên đến và đi gần như kín chỗ bởi nhiều loại vé giá rẻ dưới 50% so với vé thông thường. 
“Homestay” trên biển Phú Quý
Huyện đảo Phú Quý đang thu hút ngày một nhiều du khách bởi loại hình du lịch tham quan, nghỉ ngơi tại nơi nuôi cá lồng bè, được gọi một cách du lịch hóa là “homestay” trên biển.     
Air Mekong công bố lịch bay mùa thu
Hãng hàng không Air Mekong bắt đầu triển khai lịch bay mùa thu từ ngày 13/8. Theo đó, hãng sẽ tăng chuyến bay giữa Buôn Ma Thuột, Pleiku và TP HCM lên 11-13 chuyến một tuần mỗi đường bay; TP HCM và Côn Đảo là 12-13 chuyến một tuần.
Bay “siêu tiết kiệm” tuyến Sài Gòn - Nha Trang
Đáp ứng nhu cầu đi lại trong mùa du lịch cao điểm, hãng hàng không giá rẻ VietJetAir bắt đầu mở tuyến bay TP HCM - Nha Trang từ ngày 3/8. Đồng thời với hoạt động này là chương trình siêu khuyến mãi giá vé chỉ từ 19.000 đồng.
Chương trình ẩm thực Thái Lan ở khách sạn Sunrise Nha Trang
Món ăn Thái Lan thường rất đậm đà, kết hợp hoàn hảo giữa nguyên liệu phong phú cùng các loại thảo dược, gia vị và rất ít chất béo. Chính điều này làm cho món ăn Thái Lan trở nên nổi tiếng trên toàn thế giới. Trong những năm gần đây, những món ngon của xứ Chùa Vàng đã trở nên nổi tiếng và dần…
Vietravel xây dựng tour du lịch đồng hành cùng chung kết Miss Sport 2012
Vietravel Hanoi đang triển khai chương trình du lịch tới Đà Nẵng mang tên “Doanh nhân đồng hành cùng Miss Sport 2012”.
Khai thác tour mới ở Sơn Trà
Bán đảo Sơn Trà có nhiều cảnh đẹp, thu hút du khách trong và ngoài nước. Mới đây, Ban quản lý bán đảo Sơn Trà và các bãi biển Đà Nẵng đã khởi động thêm hai tuyến mới là ngắm voọc (trên rừng) và câu cá, lặn ngắm san hô (dưới biển) để phục vụ khách du lịch.
Saigontourist ra mắt chùm tour với giá tiết kiệm
Saigontourist tiếp tục triển khai chùm tour du lịch tiết kiệm hè 2012 với chương trình “Tháng du lịch tiết kiệm Campuchia”: giá ưu đãi hấp dẫn, tăng lịch khởi hành, đa dạng chương trình đơn tuyến và liên tuyến.
VietJetAir kích cầu du lịch nội địa
Tiếp sau chương trình Kích cầu du lịch nội địa ký kết giữa VietJetAir với Hiệp hội Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh và các công ty lữ hành, sáng ngày 5/7, tại Hà Nội, VietJetAir tiếp tục mở rộng chương trình Kích cầu du lịch khu vực phía Bắc bằng việc hợp tác với Hiệp hội Lữ hành Việt Nam (Vista) cùng 16…
TIN NỔI BẬT