Triển khai 10 tour liên tuyến để phục vụ Việt kiều
Công ty Dịch vụ lữ hành Saigontourist đã triển khai 10 hành trình liên tuyến phục vụ Việt kiều về quê hương trong dịp Tết Dương lịch và Tết Nguyên đán 2012.
Best Western mở rộng mạng lưới khách sạn tại Huế
Tập đoàn Best Western đã chính thức công bố thương hiệu tại Huế thông qua việc hợp tác với một khách sạn tại đây. Theo đó, khách sạn Celadon…
Khai trương đội du thuyền của Life Heritage Resorts trên vịnh Hạ Long
Lễ khai trương chính thức đội du thuyền của Life Heritage Resorts đã được tổ chức tại cảng Tuần Châu (TP Hạ Long) vào ngày 4/11/2011. Đây là…
Mùa du lịch Tết 2012 được Công ty Dịch vụ lữ hành Saigontourist triển khai đến khách hàng ngay từ đầu tháng 11/2011 với hơn 300 tour chào đón Giáng sinh, Tết Dương lịch và Tết Nguyên đán ở cả trong nước và ngoài nước, trong đó có đầy đủ các tour cao cấp, tour tiết kiệm...
Saigontourist khai thác khách du lịch đường sông
Tổng Công ty Du lịch Sài Gòn có 02 đơn vị thành viên là Công ty Dịch vụ Lữ hành Saigontourist và Làng Du lịch Bình Quới đang khai thác các tuyến du lịch đường sông, chủ yếu tại khu vực đồng bằng sông Cửu Long và thành phố Hồ Chí Minh.
Indochina Land (thuộc quỹ đầu tư Indochina Capital) vừa đưa vào hoạt động khu du lịch dịch vụ 5 sao Hyatt Regency Danang Resort & Spa tại phường Hòa Hải, quận Ngũ Hành Sơn (TP. Đà Nẵng).
Hải Phòng giảm giá các tour du lịch mùa Thu-Đông
Ngày 26/10/2011, tại Hải Phòng, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hải Phòng đã phối hợp với Vietnam Airline và các đơn vị lữ hành tổ chức chương trình khuyến mại du lịch mùa Thu-Đông 2011 với chủ đề “Chào Thu-Đông quyến rũ”.
Tour tham gia lễ hội “Âm vang Hồ Thác” tại Yên Bái
Lễ hội “Âm vang Hồ Thác” dự kiến sẽ được tổ chức vào trung tuần tháng 11/2011 tại huyện Yên Bình, tỉnh Yên Bái. Đây là sự kiện nhằm hưởng ứng chương trình “Du lịch về cội nguồn” do 3 tỉnh Yên Bái, Phú Thọ, Lào Cai phối hợp tổ chức; đồng thời cũng là dịp để Yên Bái giới thiệu tiềm năng…
Du lịch trên lưng voi tại buôn Jun
Với 22 con voi do bà con dân tộc M’nông góp lại, tour du lịch voi buôn Jun (thị trấn Liên Sơn, huyện Lắk, tỉnh Đắk Lắk) nổi tiếng trong và ngoài nước vì có đàn voi nhà làm du lịch đông nhất.
Khí hậu Hà Nội đã chuyển sang thu, trời se se lạnh nên những chuyến du lịch biển đảo không còn là lựa chọn số 1 của du khách miền Bắc. Với khoảng thời gian nghỉ hai ngày cuối tuần, du khách có thể lựa chọn city tour tham quan Hà Nội hoặc những chuyến đi ngắn ngày đến Khu di tích lịch…
Vườn bướm nhiệt đới ở Đà Nẵng
Vườn bướm nhiệt đới với sự đa dạng chủng loài vừa được Lifestyle Resort Da Nang đưa vào phục vụ du khách.
Hơn 300 tour thu-đông đặc sắc cùng Saigontourist
Mùa Thu Đông năm nay, Công ty Dịch vụ Lữ hành Saigontourist triển khai hơn 300 tour đặc sắc trong và ngoài nước, đa dạng từ du lịch tiết kiệm IKO Travel đến du lịch truyền thống và cao cấp Premium Travel, với nhiều ưu đãi đặc biệt và lịch khởi hành liên tục hàng tuần.
Air Mekong thu hút khách đến hội chợ du lịch quốc tế ITE HCM 2011 và bầu chọn cho vịnh Hạ Long
Nhằm thu hút khách tới hội chợ ITE HCM 2011 và đến với gian hàng của tỉnh Quảng Ninh tham gia bầu chọn cho Vịnh Hạ Long trở thành 7 kỳ quan thiên nhiên mới của thế giới, Air Mekong có chương trình bán vé khuyến mại dành cho khách tham dự ITE HCM 2011.
Hấp dẫn các tour du lịch ngắm sắc Thu vàng
Cũng bởi sự quyến rũ của tiết trời, cảnh vật thơ mộng, sắc là thay đổi của mùa Thu, các công ty lữ hành tại Hà Nội đang đua nhau tung ra chùm tour du lịch ngắm sắc Thu vàng rất hấp dẫn với những khuyến mại lớn.
Khai trương Khu du lịch Vạn Hương Mai
Khu du lịch Vạn Hương Mai vừa tưng bừng tổ chức lễ khai trương tại xã Mỹ Đức (Châu Phú). Chủ tịch UBND tỉnh An Giang, Vương Bình Thạnh đã đến dự.
TIN NỔI BẬT