Cúc Phương - Thiên nhiên kỳ thú
Cúc Phương - vườn quốc gia đầu tiên của cả nước, từ lâu đã nổi tiếng là một điểm đến hấp dẫn, là nơi con người và thiên nhiên có thể hòa nhập và hòa hợp trong sự hài hòa của cảnh trí. Để giúp du khách tìm hiểu và khám phá những bí ẩn của thiên nhiên, vườn quốc gia Cúc Phương đã thiết kế nhiều tuyến du lịch sinh thái mà du khách có thể lựa chọn…
Nghỉ đêm trên vịnh Hạ Long
Du khách có thể nghỉ và khám phá Vịnh Hạ Long, nơi 2 lần được công nhận là Di sản thiên nhiên thế giới bởi giá trị đặc biệt về…
Chiều 21/12/2008, tại thành phố Quy Nhơn (Bình Định), lãnh đạo 4 tỉnh Bình Định, Gia Lai, Kon Tum, Phú Yên và Tổng Công ty Hàng không Việt…
Đến Bangkok để cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam
Ngay sau khi đội tuyển bóng đá Việt Nam giành quyền chơi trận chung kết AFF Suzuki Cup 2008 với đội tuyển Thái Lan, Công ty Dịch vụ Lữ hành Saigontourist đã tổ chức tour “Đến Bangkok, cổ động đội tuyển Việt Nam kết hợp đón Giáng Sinh” để các cổ động viên có thể sang Bangkok cổ vũ cho đội nhà.
Ông Nguyễn Hữu Tuyên, Trưởng Ban Kinh doanh Vận chuyển Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam cho biết: Đoàn tàu vận chuyển khách du lịch tuyến liên vận quốc tế Hà Nội - Nam Ninh (Trung Quốc) sẽ chính thức được khai trương vào ngày 1/1/2009.
Khai trương tuyến du lịch đường biển quốc tế Phú Quốc - Sihanouk Ville
Tối ngày 22/11/2008, tỉnh Kiên Giang đã chính thức khai trương tuyến du lịch đường biển quốc tế Phú Quốc - Sihanouk Ville (Campuchia).
Trăng mật ở Hội An   (13/11/2008)
Trăng mật ở Hội An
Trong mùa cưới 2008, các đôi uyên ương lại có thêm lựa chọn mới cho chuyến du lịch - nghỉ dưỡng trăng mật của mình, đó là tour Tuần trăng mật tại Hội An Beach Resort do Saigontourist - Hà Nội (trực thuộc Công ty Dịch vụ Lữ hành Saigontourist) thiết kế khởi hành từ Hà Nội theo yêu cầu của khách.
Saigontourist ra mắt tour “Đón Tết Dương lịch 2009 tại Úc”
Chuẩn bị cho chương trình du lịch dịp Tết Dương lịch 2009, Công ty Dịch vụ Lữ hành Saigontourist đã thiết kế tour 7 ngày 6 đêm “Đón Tết Dương lịch tại Úc” giá trọn gói là 2.795USD/ khách, khởi hành tại TP.Hồ Chí Minh vào ngày 27/12/2008.
Tháng 11/2008, Công ty Du lịch Fiditour tổ chức chương trình mang tên “Tháng chăm sóc khách hàng” với rất nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng thân thiết và khách hàng sử dụng dịch vụ của Fiditour trong tháng chăm sóc khách hàng.
Saigontourist mở tour đón Giáng sinh tại Mỹ
Saigontourist cho biết, chùm tour du lịch nước ngoài Premium Travel tháng 12/2008 của Saigontourist sẽ tập trung mạnh vào các tour đón Giáng sinh; trong đó có tour đón Giáng sinh tại Hoa Kỳ qua 5 thành phố nổi tiếng là: New York- Philadelphia- Washington DC- Las Vegas- Los Angeles.
Tour du lịch tiết kiệm đặc biệt đến Bắc Kinh
Saigontourist chi nhánh Hà Nội sẽ triển khai chương trình du lịch tiết kiệm IKO Travel đặc biệt tới Bắc Kinh theo hành trình Hà Nội- Bắc Kinh- Hà Nội (4 ngày) với giá trọn gói hấp dẫn 419 USD/khách (giảm hơn 100USD).
Teambuilding - loại hình du lịch mới
Với sức hấp dẫn của cảnh quan thiên nhiên và sự đa dạng của các sản phẩm du lịch, lâu nay Nha Trang - Khánh Hòa đã được du khách trong nước và quốc tế chọn là điểm dừng chân lý tưởng.
Saigontourist tung ra thương hiệu du lịch tiết kiệm
Thương hiệu IKO Travel - du lịch tiết kiệm dành cho những người muốn tiết kiệm chi tiêu du lịch, những du khách nhạy cảm với giá và nhóm khách gia đình vừa được Công ty Dịch vụ Lữ hành Saigontourist đưa ra mùa du lịch Thu đông này.
Khai trương khu du lịch lớn nhất nước
Khu du lịch Đại Nam (thị xã Thủ Dầu Một - Bình Dương) sau gần 10 năm xây dựng đã mở cửa đón khách tham quan. Với tổng diện tích 476 ha, vốn đầu tư lên đến 3.000 tỷ đồng, đây được xem là khu du lịch có diện tích và vốn đầu tư lớn nhất Việt Nam cho đến thời điểm này.
Hành hương về phương Bắc
Công ty Dịch vụ Lữ hành Saigontourist cho biết, nhân dịp nghỉ lễ 2/9 năm 2008, Công ty tung ra gần 20 tour xuyên Việt, tới các thiên đường biển xanh và hành hương về phương Bắc… khởi hành vào những ngày cuối tháng 8/2008. Đây cũng là những tour được đánh giá ăn khách nhất.
TIN NỔI BẬT