Từ ngày 25/4, Vietjet khai thác đường bay thẳng Cần Thơ-Quảng Ninh
Hãng hàng không Vietjet vừa mở bán vé trên đường bay thẳng giữa thành phố Cần Thơ và Vân Đồn (Quảng Ninh), mang tới tin vui cho người dân, du khách khi lần đầu tiên có thể di chuyển dễ dàng giữa các địa phương, góp phần thúc đẩy giao thương, kinh tế, du lịch giữa hai tỉnh cũng như hai vùng kinh tế trọng điểm.
Vietjet khuyến mãi khủng 2 triệu vé 0 đồng, bay không biên giới
Chào mừng đại lễ 30/4 và 1/5, Vietjet mở đại tiệc khuyến mãi khủng 2 triệu vé 0 đồng toàn mạng bay cho hạng vé Eco và cơ hội trải…
Khai thác tuyến xe buýt sân bay Cam Ranh - Ninh Thuận
Ngày 20-3, lãnh đạo Sở Giao thông vận tải Khánh Hòa cho biết, Công ty Cổ phần xe khách Phương Trang đã đưa vào khai thác tuyến vận tải hành…
Chạy thêm nhiều tàu dịp nghỉ lễ 30-4
Ngày 14-3, lãnh đạo Chi nhánh vận tải đường sắt Nha Trang cho biết, ngành Đường sắt sẽ tổ chức chạy tăng cường hơn 10 đoàn tàu tuyến TP. Hồ Chí Minh - Nha Trang, Nha Trang - Đà Nẵng dịp nghỉ lễ 30-4 và 1-5.
Dịp 8-3: Vietjet mở bán hàng triệu vé khuyến mãi chỉ từ 8.300 đồng
Chào mừng Ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3, hãng hàng không Vietjet mở chương trình khuyến mãi, bán hàng triệu vé đồng giá chỉ từ 8.300 đồng cho toàn mạng bay. Chương trình nằm trong tuần lễ vàng “Yêu không biên giới, năm châu đều tới” từ ngày 3 đến 9-3. Thời gian bay linh hoạt từ ngày 6-9 đến 19-12.
Mở bán vé tàu tuyến Nha Trang - Sài Gòn dịp lễ 30-4
Công ty Cổ phần Vận tải Đường sắt Sài Gòn mở bán vé các đoàn tàu khách thống nhất, khu đoạn chạy trong dịp lễ 30-4 và 1-5 vào các ngày từ 27-4 đến ngày 3-5. Cụ thể, tàu SNT1/2 chạy tuyến TP. Hồ Chí Minh - Nha Trang; SE3/4, SE7/8 chạy tuyến TP.HCM - Hà Nội; SE21/22 tuyến TP.HCM - Đà Nẵng…
6.000 vé tàu hỏa được giảm 30%
Ngày 15-2, lãnh đạo Chi nhánh Vận tải đường sắt Nha Trang cho biết, ngành Đường sắt sẽ áp dụng chương trình khuyến mãi “6.000 chỗ giảm giá 30%” đối với các đoàn tàu do Công ty Cổ phần Vận tải đường sắt Sài Gòn quản lý, thời gian từ ngày 21-2 đến 31-3.
Vietjet khuyến mại vé bay Australia trong ''tuần lễ vàng''
Ngay sau đường bay Melbourne, hãng hàng không Vietjet tiếp tục mang đến bất ngờ cho hành khách với đường bay thẳng kết nối Thành phố Hồ Chí Minh với Sydney (Australia) mới cùng chương trình khuyến mại hấp dẫn, thêm lựa chọn khám phá xứ sở Kangaroo một cách dễ dàng, tiết kiệm và chất lượng.
Hàng không tăng chuyến bay đêm dịp Tết Quý Mão 2023 tại Tân Sơn Nhất
Theo Cục Hàng không Việt Nam, tổng số slot trong dịp Tết Quý Mão là 150 chuyến/ngày trong đó các khung giờ tối muộn và đêm là 98 chuyến/ngày.
Vietjet mở đường bay kết nối TP Cần Thơ, Đà Lạt với Seoul
Từ ngày 21-12-2022, người dân và du khách có thể chọn bay giữa Đà Lạt (sân bay Liên Khương) và Seoul (sân bay Incheon, Hàn Quốc) vào các ngày thứ ba, tư, bảy và chủ nhật hoặc giữa TP Cần Thơ (Cảng Hàng không quốc tế Cần Thơ với Seoul (sân bay Incheon, Hàn Quốc) vào các ngày thứ hai, năm và sáu hằng tuần. 
Tăng cường thêm tàu đến các điểm du lịch miền Trung dịp Tết Dương lịch 2023
Ga Sài Gòn tổ chức chạy thêm tàu đến các điểm du lịch như Nha Trang, Quy Nhơn để phục vụ khách trong dịp Tết Dương lịch 2023.
Mới đây, Hãng hàng không Vietravel Airlines đã mở bán vé cho chặng bay Hà Nội - Bangkok trên toàn bộ hệ thống với chuyến bay đầu tiên sẽ vào ngày 16/12/2022.
Vietjet đưa du khách Kazakhstan bay thẳng đến Nha Trang
Từ ngày 26/10, người dân và du khách Kazakhstan và Việt Nam có thể di chuyển dễ dàng hơn khi đường bay đầu tiên kết nối thành phố biển Nha Trang đến thành phố Almaty, Kazakhstan của hãng hàng không Vietjet chính thức khai trương.
Vietnam Airlines làm thủ tục trực tuyến tại sân bay Buôn Ma Thuột
Từ ngày 25/10, Hãng hàng không Quốc gia Việt Nam (Vietnam Airlines) sẽ triển khai dịch vụ làm thủ tục trực tuyến (check-in online) cho hành khách khởi hành từ sân bay Buôn Ma Thuột nhằm nâng cao trải nghiệm và sự thuận tiện cho hành khách.
Khách mua vé phổ thông Vietnam Airlines được nâng hạng thương gia miễn phí
Ngày 19/10, hãng hàng không Vietnam Airlines giới thiệu các chương trình nâng hạng, tặng vé và ưu đãi giá hấp dẫn trong dịp cuối năm 2022, đầu năm 2023 cho cả khách hạng phổ thông và thương gia.
TIN NỔI BẬT