Đón chuyến bay thẳng đầu tiên từ Ukraine đến Khánh Hòa
Ngày 26/11, Cảng Hàng không quốc tế Cam Ranh đã đón chuyến bay thẳng đầu tiên của Hãng Hàng không Khakiv, đưa 238 du khách Ukraine đến tham quan, nghỉ dưỡng tại Khánh Hòa, mở đầu cho tour du lịch này với mỗi tuần/chuyến, trước mắt dự kiến kéo dài đến hết tháng 4/2014.
Quảng Bình xây dựng các sản phẩm du lịch từ dịch vụ bay
UBND tỉnh Quảng Bình vừa có buổi làm việc với Tổng công ty Trực thăng Việt Nam về phát triển dịch vụ bay du lịch tại Quảng Bình.
Jetstar Pacific mở 2 đường bay mới
Hãng hàng không giá rẻ Jetstar Pacific vừa mở thêm 2 đường bay nội địa TPHCM-Nha Trang và TPHCM-Phú Quốc, bắt đầu từ ngày 15/12, bằng máy bay Airbus A320-180…
VietJetAir khai trương đường bay TP. Hồ Chí Minh - Quy Nhơn
Ngày 9/11, Hãng hàng không VietJetAir chính thức khai trương đường bay mới TP. Hồ Chí Minh - Quy Nhơn, với tần suất 7 chuyến khứ hồi/tuần, cung ứng hơn 2.500 chỗ/tuần cho hành khách có nhu cầu đến Bình Định.
Việt Nam có thêm nhiều chuyến bay quốc tế nhờ giảm giá dịch vụ khai thác sân bay
(TITC) - Ông Võ Huy Cường, Phó Cục trưởng Cục Hàng không Việt Nam cho biết, Cục Hàng không Việt Nam đã nhận được một số bảng kế hoạch về việc khai thác đường bay quốc tế đến Việt Nam từ một số hãng hàng không và công ty du lịch.
Sắp mở đường bay Đà Lạt - Singapore
Trong 2 ngày 21 và 22/10, đoàn công tác của tỉnh Lâm Đồng đã đến Singapore xúc tiến các hoạt động để mở đường bay quốc tế Đà Lạt - Singapore.
VietJetAir mở thêm ba đường bay mới
Hãng hàng không VietJetAir cho biết, từ ngày 15/10, VietJetAir sẽ khai trương các đường bay nội địa Hà Nội - Huế và Hà Nội – TP. Buôn Ma Thuột (tỉnh Đắk Lắk).
Hàng không Nga mở tuyến bay thẳng đến Cam Ranh (Khánh Hòa)
Đài tiếng nói nước Nga cho biết, sân bay Nizhny Novgorod mới thông báo, Hãng hàng không Nordwind Airlines (Gió phương Bắc) của Nga sẽ bắt đầu đưa vào hoạt động tuyến bay Nizhny Novgorod - Vịnh Cam Ranh (Khánh Hòa) từ ngày 25/10.
Khai trương đường bay thẳng TP. HCM và Abu Dhabi
Ngày 2/10, Etihad Airways - hãng hàng không quốc gia của Các Tiểu vương quốc Arập Thống nhất (UAE) đã chính thức khai trương đường bay thẳng từ Abu Dhabi đến Thành phố Hồ Chí Minh.
Chuẩn bị tăng chuyến bay quốc tế đến sân bay Cam Ranh
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa, ông Trần Sơn Hải đề nghị các đơn vị triển khai nhiều biện pháp để chuẩn bị cho việc tăng chuyến bay quốc tế đến Cảng hàng không quốc tế Cam Ranh.
Cảng hàng không quốc tế Phú Bài đón các chuyến bay đầu tiên đến Huế sau 6 tháng đóng cửa để nâng cấp
Theo Cảng hàng không quốc tế Phú Bài (Huế), sau 6 tháng đóng cửa để nâng cấp, sân bay Phú Bài hoạt động trở lại từ hôm 20/9, sớm hơn dự kiến hai tháng và sau khi nâng cấp, sân bay này có thể tiếp nhận các loại máy bay lớn như Boeing 737, A321 với hàng chục chuyến bay mỗi ngày.
Vietnam Airlines tăng thêm 9 chuyến bay đến Hàn Quốc
Từ ngày 28/10, hãng hàng không quốc gia Vietnam Airlines sẽ tăng thêm 4 chuyến/tuần trên đường bay TP. Hồ Chí Minh đến Incheon (Hàn Quốc) và 5 chuyến/tuần trên đường bay Hà Nội đến Pusan.
Việt Nam sắp có dịch vụ thủy phi cơ
Cục Hàng không Việt Nam vừa có buổi họp bàn với UBND tỉnh Quảng Ninh về việc chuẩn bị bay thủy phi cơ tại địa phương này.
Vietnam Airlines bán vé siêu rẻ tại Hội chợ du lịch Quốc tế TPHCM
Hãng Hàng không Quốc gia Việt Nam sẽ triển khai chương trình bán vé ưu đãi đặc biệt trên nhiều đường bay nội địa và quốc tế tại Hội chợ du lịch quốc tế TPHCM–ITE 2013 (12/09/2013 – 14/9/2013).
Vietnam Airlines tăng tải nhân dịp nghỉ lễ Quốc khánh 2/9/2013
(TITC) - Ngày 26/08/2013, Vietnam Airlines thông báo kế hoạch tăng tải trong dịp cao điểm 2/9 nhằm đáp ứng nhu cầu đi lại của hành khách. Theo đó, trong thời gian từ ngày 30/8 đến hết ngày 3/9/2013, Vietnam Airlines sẽ thực hiện cung ứng tổng lượng ghế lên tới 285.623 chỗ (bao gồm cả thường lệ và tăng tải), tăng 22% so với…
TIN NỔI BẬT