Lãnh đạo Tổng cục Du lịch chúc mừng Ngày Hiến chương Nhà giáo Việt Nam 20/11
Cập nhật: 21/11/2013
(TITC) - Sáng ngày 20/11/2013, Phó Tổng cục trưởng Hoàng Thị Điệp dẫn đầu đoàn TCDL đến thăm và chúc mừng trường Cao đẳng Du lịch Hà Nội và trường Bồi dưỡng Cán bộ quản lý văn hoá, thể thao và du lịch nhân ngày Hiến chương Nhà giáo Việt Nam 20/11. Tham dự đoàn có lãnh đạo một số vụ chức năng và đơn vị trực thuộc TCDL.  

Phó Tổng cục trưởng Hoàng Thị Điệp chúc mừng trường Bồi dưỡng cán bộ quản lý văn hoá, thể thao và du lịch

Lãnh đạo TCDL tin tưởng với tinh thần trách nhiệm và lòng yêu nghề, các thầy giáo, cô giáo, cán bộ, công nhân viên chức hai trường sẽ tiếp tục phấn đấu, nỗ lực vượt qua khó khăn, hoàn thành tốt nhiệm vụ đào tạo, bồi dưỡng những thế hệ tương lai và thực hiện trách nhiệm vẻ vang của Nhà giáo Việt Nam trong sự nghiệp trồng người.

Phó Tổng cục trưởng Hoàng Thị Điệp chúc mừng trường Cao đẳng Du lịch Hà Nội

Trường Cao đẳng Du lịch Hà Nội là đơn vị trực thuộc Bộ VHTTDL, có nhiệm vụ đào tạo, bồi dưỡng cán bộ có trình độ cao đẳng, trung cấp và sơ cấp nghề trong lĩnh vực du lịch, khách sạn và liên quan; Bồi dưỡng nghiệp vụ chuyên môn cho cán bộ quản lý, người lao động trong ngành; Hoạt động nghiên cứu, ứng dụng khoa học công nghệ phục vụ sự nghiệp phát triển du lịch, dịch vụ. Trường là nơi cung cấp số lượng lớn những lao động được đào tạo, có trình độ về kiến thức, tay nghề, thành thạo ngoại ngữ, đạo đức tốt cho nhiều trung tâm du lịch, khách sạn hàng đầu Việt Nam. Đội ngũ giáo viên của nhà trường có trình độ chuyên môn cao, tay nghề giỏi, nhiều cán bộ, giáo viên được đào tạo, bồi dưỡng tại nước ngoài.

Trường Bồi dưỡng cán bộ quản lý văn hoá, thể thao và du lịch là đơn vị trực thuộc Bộ VHTTDL, có chức năng đào tạo bồi dưỡng kiến thức về lý luận chính trị; kiến thức, kỹ năng quản lý Nhà nước và chuyên môn nghiệp vụ quản lý trong các lĩnh vực Văn hoá, Gia đình, Thể thao và Du lịch cho công chức lãnh đạo, công chức, viên chức chuyên môn nghiệp vụ phục vụ yêu cầu kiện toàn và nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức của ngành theo quy hoạch, kế hoạch của Bộ VHTTDL.
 

Thu Thủy