Thêm một số tour du lịch mới tại Hạ Long, Vân Đồn và Quảng Yên
Cập nhật: 05/12/2013
Để làm phong phú các chương trình du lịch, tạo thêm sản phẩm mới, Sở văn hóa, thể thao và du lịch phối hợp với các địa phương, doanh nghiệp vừa tổ chức một số sản phẩm du lịch mới đón khách tham quan tới Quảng Yên, Vân Đồn và thành phố Hạ Long.  
Tham quan làng nghề truyền thống ở Quảng Yên

Cụ thể tại Quảng Yên, tour tham quan đến phường Phong Cốc, đi đò trên sông, tham quan đình Phong Cốc, vào nhà dân và đến đình xem biểu diễn nghệ thuật truyền thống, thưởng thức ẩm thực địa phương. 

Tại Vân Đồn đã tổ chức cho du khách tham quan chùa Cái Bầu, xem đời sống người dân bản địa ở xã Hạ Long, đến tham quan chợ quê. Đây là vùng có cảnh quan rừng đào tuyệt đẹp mỗi khi xuân về. 

Tại thành phố Hạ Long, các doanh nghiệp đã tổ chức cho khách đến nhà thờ Hòn Gai, chợ Hạ Long, xem biểu diễn nghệ thuật tại Cung văn hóa Việt Nhật. 

Theo báo cáo sơ bộ từ Sở văn hóa, thể thao và du lich, các chương trình được du khách hưởng ứng và đánh giá cao. Triển khai đầu tháng 11 cho đến nay, mỗi điểm đã thu hút được khoảng 100 khách đến tham quan. Dự báo, các điểm trên sẽ thu hút tốt nhóm khách du lịch tàu biển. Đây cũng là cơ sở để các đơn vị làm du lịch và cơ quan quản lý tiếp tục rút kinh nghiệm tổ chức tốt hơn để thu hút khách.

Báo Quảng Ninh