Spa Hoa Lâm - Một địa chỉ tắm khoáng ngay ở thành Tuyên
Cập nhật: 25/02/2014
Mới khai trương được gần 6 tháng, Spa Hoa Lâm tổ 13, phường Tân Hà (TP. Tuyên Quang), một địa chỉ tắm khoáng đã thu hút khá đông khách trong và ngoài tỉnh. 

Đại diện Công ty TNHH MTV dịch vụ Hoa Lâm cho biết, với tổng mức đầu tư 30 tỷ đồng, Spa Hoa Lâm hoàn chỉnh hệ thống bồn xông hơi điện, bồn sục xoáy nước khoáng nguyên chất được chở về từ suối khoáng Mỹ Lâm bằng hệ thống bảo ôn, sau đó được bơm thẳng lên bể chứa nước nóng tầng 3. Bể này cũng được bọc bảo ôn toàn bộ nên nước khoáng luôn được duy trì ở nhiệt độ 600°C trong 4 ngày liên tục. Sau khi nước nguội được chuyển sang các bể chứa khác để sử dụng, đảm bảo 100% là nước khoáng thiên nhiên. Thông thường cứ cách 1 ngày, công ty lấy nước 1 lần, nhưng cũng có ngày đáp ứng nhu cầu lượng khách sử dụng, cứ cách 2 tiếng công ty có một chuyến nước về để phục vụ khách hàng.

Hiện Spa Hoa Lâm có 42 phòng tắm, mát xa, được thiết kế theo quy trình khép kín, bằng các vật liệu cao cấp, hiện đại. Các phòng có diện tích 15m², có bồn tắm, bồn xông hơi, bàn massage cao cấp. Khi xông hơi khách hàng được lựa chọn các mùi hương tinh dầu mình ưa thích như hương bưởi, hương quế, hương xả… sau đó nhân viên sẽ nhỏ tinh dầu vào hệ thống sinh hơi của bồn xông hơi điện. Những chai tinh dầu này được công ty đặt mua của Công ty sản xuất tinh dầu Việt Nam nên giúp khách hàng yên tâm khi sử dụng. Với mức giá trung bình từ 100.000 đồng đến 150.000 đồng/dịch vụ, Spa Hoa Lâm không chỉ thu hút khách hàng trong tỉnh mà còn thu hút nhiều khách hàng các tỉnh, thành phố khi dừng chân tại thành phố Tuyên Quang. 

Anh Nguyễn Đăng Dũng, Thanh Xuân (Hà Nội) đưa cả gia đình tắm nước khoáng Mỹ Lâm tại Spa Hoa Lâm nhận xét, lên Tuyên Quang lần nào tôi cũng đưa cả gia đình vào Mỹ Lâm tắm nước khoáng. Nay dịch vụ tắm nước khoáng Mỹ Lâm ngay tại thành phố quả là quá tiện lợi. Chất lượng nước đạt chuẩn cả về nhiệt độ và mùi vị. Rất mong Spa Hoa Lâm duy trì chất lượng nước khoáng nóng thiên nhiên Mỹ Lâm ngay giữa lòng thành Tuyên, qua đó thu hút đông đảo khách hàng sử dụng nhiều hơn nữa.

Báo Tuyên Quang