Chương trình giới thiệu tour du lịch quá cảnh và du lịch Hàn Quốc theo chủ đề tại VITM 2014
Cập nhật: 05/04/2014
(TITC) – Nhằm thúc đẩy phát triển du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam, sáng ngày 4/4/2014, trong khuôn khổ Hội chợ VITM 2014, Văn phòng Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam (KTO Việt Nam) đã phối hợp với sân bay Incheon Hàn Quốc tổ chức chương trình giới thiệu tour du lịch quá cảnh và du lịch Hàn Quốc theo chủ đề.

Chương trình có sự hiện diện của Vụ trưởng Vụ Lữ hành Tổng cục Du lịch Việt Nam Nguyễn Quý Phương; Trưởng đại diện KTO Việt Nam Kang Songghil; đại diện sân bay Incheon, các hãng lữ hành Việt Nam cùng các phóng viên thông tấn báo chí.

 

 

Phát biểu tại chương trình, ông Kang Songghil đã bày tỏ sự vui mừng khi được tiếp đón các vị đại biểu đến tham dự chương trình. Trong những năm qua, lượng khách du lịch Việt Nam đến Hàn Quốc và ngược lại có mức tăng trưởng đáng kể. Đặc biệt, trong quý 1 năm 2014, lượng khách Việt Nam đến Hàn Quốc đạt 34.661 lượt, tăng hơn 38% so với cùng kì năm ngoái.

 

Theo thống kê, một du khách có thể quá cảnh tại sân bay Incheon từ 1 đến 6 tiếng hoặc hơn nữa, chính vì vậy để không làm lãng phí thời gian của du khách và giúp du khách có điều kiện tham quan sân bay Incheon với những tiện ích và xa hơn nữa là thành phố Seoul, KTO và sân bay Incheon đã phát triển tour du lịch quá cảnh. Điều này sẽ tạo điều kiện để du lịch Hàn Quốc phát triển hơn nữa bởi sân bay Incheon được công nhận là một sân bay hàng đầu thế giới về chất lượng dịch vụ.

 

 

Khi du khách quá cảnh tại sân bay Incheon, tùy thuộc vào thời gian quá cảnh của du khách, tour du lịch quá cảnh sẽ có những tiện ích khác nhau như tham quan sân bay Incheon, mua sắm tại sân bay, tham quan đền Yonggungsa (từ sân bay Incheon đi mất khoảng 30’), tham dự tour đền Incheon, tour văn hóa Incheon, tour thành phố Seoul…

 

Tour du lịch quá cảnh là một trong những tour du lịch hấp dẫn của chương trình du lịch Hàn Quốc theo chủ đề. Ngoài ra, chương trình du lịch Hàn Quốc theo chủ đề còn có các chương trình hấp dẫn khác như du lịch lịch sử văn hóa, du lịch kết hợp lễ hội, du lịch mua sắm, du lịch thể thao mùa đông, du lịch tàu biển,du lịch thắng cảnh… Ngoài ra khi đi du lịch Hàn Quốc, du khách sẽ được KTO hỗ trợ tùy theo chương trình tour.

 

Cũng tại chương trình, đại diện của KTO Việt Nam đã giới thiệu chiến dịch “Du lịch Hàn Quốc – Cổ vũ Việt Nam” nhằm đẩy mạnh các hoạt động quảng bá du lịch trong năm 2014 và kêu gọi các đơn vị liên quan tham gia vào hoạt động gây quỹ chung “Cổ vũ Việt Nam 2014”. Quỹ được sử dụng để tặng thưởng cho các vận động viên thuộc đội tuyển Thể thao quốc gia Việt Nam tham dự ASIAN GAMES 17 và ASIAN PARAGAME 17 được tổ chức tại Incheon, Hàn Quốc.

 

Thu Thủy