Khai trương trung tâm du lịch cà phê đầu tiên tại Buôn Ma Thuột
Cập nhật: 06/05/2014
Trung tâm du lịch cà phê Đặng Lê, số 45 Lý Tự Trọng, TP. Buôn Ma Thuột vừa chính thức khai trương và đi vào hoạt động.

Trung tâm có tổng diện tích 4.000m2, gồm 1 tòa nhà 5 tầng và 1 tòa nhà 3 tầng liên thông với nhau, tích hợp nhiều dịch vụ tiện ích.

Trung tâm du lịch cà phê Đặng Lê sẽ là một điểm đến của người dân địa phương và du khách để thưởng lãm không gian văn hóa cà phê, tìm hiểu thông tin du lịch, lựa chọn những quà tặng đặc sắc từ cà phê, làng nghề của Tây Nguyên.

Trong dịp khai trương này, trung tâm đưa vào sử dụng nhiều khu vực dịch vụ như: khu thưởng thức cà phê với không gian cà phê VIP, sẽ tổ chức những đêm nhạc trữ tình theo định kỳ hàng tuần; không gian cà phê sân vườn đem đến cho khách hàng sự thoải mái và gần gũi với thiên nhiên; không gian cà phê sách với nhiều đầu sách hay, bổ ích và những buổi sinh hoạt chuyên đề định kì giữa các diễn giả và các bạn sinh viên.

Bên cạnh đó, trung tâm còn có nhà hàng ẩm thực với menu đa dạng của các món ngon đặc sắc ở Tây Nguyên kết hợp với hương vị cà phê, sẽ đem đến cho du khách những hương vị ẩm thực tinh tế hấp dẫn. Khu siêu thị du lịch với những chủng loại cà phê đặc biệt của Trung Nguyên, các đặc sản vùng miền và các sản phẩm handmade độc đáo được làm từ cà phê. Ngoài ra, trung tâm còn có khu vui chơi dành cho trẻ em và đặc biệt là góc Coffee Tour, nơi du khách được tư vấn, tìm hiểu thông tin và đăng ký tour khởi hành tại Buôn Ma Thuột đi các tỉnh thành trong và ngoài nước.

Công ty du lịch Đặng Lê là công ty chuyên về các sản phẩm tour cà phê, đưa du khách đến những điểm dừng chân độc đáo bậc nhất Tây Nguyên. Cụm du lịch làng cà phê là một điểm dừng chân không thể bỏ qua với mỗi du khách khi đến với Buôn Ma Thuột. Đến với Làng cà phê, du khách được thưởng lãm vườn cà phê cổ, bảo tàng cà phê độc đáo nhất thế giới và bộ sưu tập các dụng cụ pha chế cà phê của đồng bào Tây Nguyên. Đến khu du lịch thác Draynur, du khách được khám phá nét hoang sơ của núi rừng, của hang động hơn 3.000m2, đặc biệt là dòng sông chảy ngược độc đáo nhất thế giới, tạo nên cụm thác liên hoàn hùng vĩ nhất Tây Nguyên và Việt Nam.

Trung tâm du lịch cà phê Đặng Lê ra đời góp phần làm phong phú thêm các sản phẩm về du lịch và sự phát triển của ngành du lịch Buôn Ma Thuột nói riêng và Việt Nam nói chung. Mỗi du khách khi trải nghiệm Coffee Tour không chỉ khám phá những nét văn hóa đặc trưng của Tây Nguyên mà còn hiểu hơn về vùng đất được mệnh danh là thủ phủ cà phê, để hiểu và yêu thêm cà phê Việt Nam.

Việc khai trương Trung tâm du lịch Đặng Lê thể hiện sự nỗ lực và phát triển mạnh mẽ của Công ty Du lịch Đặng Lê – thành viên của Tập đoàn Trung Nguyên trong quá trình xây dựng và cho ra đời những sản phẩm du lịch độc đáo, đa dạng nhằm khai thác những thế mạnh vốn có của vùng đất Tây Nguyên – thủ phủ cà phê, định hướng phát triển tam giác du lịch mới TP. HCM – Buôn Ma Thuột – Nha Trang.

Petrotimes