Vietnam Airlines tăng nhiều chuyến bay đến Điện Biên
Cập nhật: 08/05/2014
Nhằm phục vụ nhu cầu đi lại tăng cao của nhân dân trong dịp kỷ niệm 60 năm chiến thắng Điện Biên Phủ, Vietnam Airlines đã tăng tải 100 chuyến bay trên đường bay Hà Nội-Điện Biên trong khoảng thời gian từ ngày 29/4 đến 9/5.

Trong dịp cao điểm từ 5-9/5, hãng khai thác trung bình 6 chuyến/ngày so với lịch bay thường lệ 2 chuyến/ngày. Đặc biệt ngày 5/5 và 7/5, Vietnam Airlines tập trung tối đa 5 tàu bay ATR72 ở đầu Hà Nội để vận chuyển 8-9 chuyến bay/ngày.

Đồng thời phục vụ tốt 4 chuyến chuyên cơ đưa lãnh đạo Đảng, Nhà nước và các đoàn cấp cao đi/đến Điện Biên.

Vietnam Airlines đã triển khai chương trình bán vé ưu đãi “Mừng 60 năm chiến thắng Điện Biên Phủ” dành cho các đối tượng khách hàng là cựu chiến binh từ ngày 1/4 đến hết 31/12/2014.

Bên cạnh đó, Vietnam Airlines đã và đang tham gia đồng hành, tài trợ cho nhiều chương trình mang ý nghĩa lịch sử, văn hóa của đất nước như: Lễ hội Đền Hùng tại thành phố Việt Trì, Phú Thọ; Giải leo núi chinh phục đỉnh Fansipan 2014; Tài trợ cho các hoạt động trong Tuần Văn hóa Du lịch Điện Biên, đặc biệt là chương trình “Hoa ban khoe sắc” và “Diễu hành văn hóa đường phố” cùng nhiều hoạt động khác của tỉnh Điện Biên.

Chinhphu.vn