Việt Nam: 3 khách sạn được bầu chọn có dịch vụ tốt nhất thế giới
Cập nhật: 03/06/2014
Trang web chuyên về du lịch hàng đầu thế giới TripAdvisor vừa công bố danh sách “25 khách sạn có dịch vụ xuất sắc nhất thế giới năm 2014”.

Có 3 khách sạn của Việt Nam lọt vào danh sách này: Serene Hanoi (đứng thứ 12), Holiday Diamond Hue - Thừa Thiên - Huế (đứng thứ 18), Essence Hanoi (đứng thứ 21).

Giải thưởng chất lượng dịch vụ này và những giải thưởng khác liên quan tới điểm đến du lịch, dịch vụ khách sạn được TripAdvisor trao hàng năm cho các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực du lịch, khách sạn. Trước đó, trong suốt 12 tháng, các chuyên gia du lịch của TripAdvisor thẩm định đồng thời hàng triệu phản hồi tích cực của khách du lịch đã trải nghiệm dịch vụ, khám phá điểm đến trên toàn thế giới gửi đến TripAdvisor để có lựa chọn cuối cùng.

Để nhận được giải thưởng, các điểm đến, dịch vụ phải đạt được chỉ số đánh giá khắt khe, từ 4 sao trở lên trên tổng mức đánh giá là 5 sao trên trang web TripAdvisor. Có hàng triệu bầu chọn và hàng nghìn đánh giá rất tốt dành cho 3 khách sạn này của Việt Nam từ khách du lịch khắp nơi trên thế giới. Đây thực sự là những đánh giá hết sức khách quan và là kênh thông tin, quảng bá hữu ích về du lịch Việt Nam tới bạn bè thế giới./.

Báo Văn hóa