Festival văn hóa - du lịch Việt Nam, Indonesia, Myanmar tại thủ đô Ottawa (Canada)
Cập nhật: 16/06/2014
Ngày 14/6, Festiaval quảng bá văn hóa, du lịch Việt Nam, Indonesia và Myanmar đã diễn ra tại thủ đô Ottawa, thu hút được sự quan tâm của bạn bè Canada và quốc tế.
 

Tại Festival, các hoạt động văn nghệ, giao lưu văn hóa của các nước, giới thiệu, chia sẻ thông tin của các quốc gia tham gia sự kiện và văn hóa ẩm thực… diễn ra trong không khí ấm cúng, trên tinh thần đoàn kết, chia sẻ.

Hàng trăm người đến Festival đã được đắm mình trong không gian văn hóa Đông Nam Á. Những người đến với Festival không chỉ được thưởng thức những món ăn truyền thống của ba quốc gia Đông Nam Á như món nem rán, cơm rang thập cẩm…, hòa mình vào những vũ điệu sôi nổi tràn đầy tình hữu nghị, xem các tiết mục múa đặc sắc, các đồ thủ công mỹ nghệ tinh xảo mà còn được cung cấp các thông tin về thương mại, đầu tư và du lịch của ba nước Đông Nam Á.

Gian hàng của Đại sứ quán Việt Nam tại Canada hấp dẫn được khá nhiều người nhờ những thông tin lý thú về du lịch và món nem rán nổi tiếng.

Festival quảng bá văn hóa, du lịch Việt Nam, Indonesia và Myanmar là dịp để những người bạn Canada và quốc tế khám phá, tìm hiểu những nét văn hóa Đông Nam Á độc đáo ngay giữa Ottawa.

TTXVN