Đà Lạt: Nhiều khuyến mại trong mùa cao điểm du lịch
Cập nhật: 24/06/2014
Hưởng ứng Năm du lịch quốc gia Tây Nguyên 2014, nhiều đơn vị kinh doanh du lịch tại Đà Lạt có nhiều chương trình khuyến mại trong dịp hè và kéo dài đến cuối năm với mức giảm giá từ 30% - 40% so với bình thường.  

Theo thống kê của Sở VHTTDL tỉnh Lâm Đồng, hoạt động khuyến mại tập trung vào 2 nhóm sản phẩm là các khu, điểm tham quan du lịch và ăn ngủ tại khách sạn. Khu du lịch Sao Đà Lạt giảm giá 30% đối với đoàn khách từ 30 người trở lên khi tham quan công trình đường hầm điêu khắc dài 700m tái hiện quá trình hình thành và phát triển của Đà Lạt; Trung tâm Du lịch sinh thái và giáo dục môi trường (Vườn quốc gia Bidoup - Núi Bà) giảm 10% giá tour trọn gói với đoàn từ 10 khách trở lên; Khu du lịch Thung lũng Vàng giảm 25% lượng vé tham quan cho đoàn có từ 100 - 500 khách và giảm 50% lượng vé tham quan với khách đặt ăn tại nhà hàng.

Với nhóm dịch vụ lưu trú nổi bật là khách sạn Sài Gòn - Đà Lạt (4 sao) tung ra gói khuyến mại chỉ còn 2.790.000 đồng cho khách ngủ 2 đêm (phòng Deluxe) cho 2 khách, kèm theo một bữa ăn chính, 2 bữa ăn sáng, 2 suất ăn kem hoặc nước trái cây hoặc rượu vang Đà Lạt và cho khách được nhận phòng sớm, trả phòng trễ.

Còn khách sạn Sammy Đà Lạt (4 sao) giới thiệu chương trình trăng mật trọn gói, khuyến mại mùa cưới và giảm 30% giá phòng. Đây là lần đầu tiên du lịch Đà Lạt có mức giảm giá lớn ngay trong mùa cao điểm hè.

Báo SGGPO