Tổ chức chương trình Chào Xuân mới 2015 tại Hàn Quốc
Cập nhật: 05/03/2015
Vừa qua, chương trình Chào Xuân mới 2015 do Đại sứ quán Việt Nam tại Hàn Quốc tổ chức đã diễn ra tại đất nước Hàn Quốc xinh đẹp.
 

Chương trình Chào Xuân mới nhằm tổng kết, tri ân những đóng góp của Việt kiều trong năm vừa qua đồng thời đưa ra những phương hướng mới trong năm 2015 nhằm phát triển cộng đồng người Việt tại Hàn Quốc ngày càng đoàn kết, vững mạnh.

Tham dự chương trình có đồng chí Phạm Hữu Chi - Đại sứ Việt Nam tại Hàn Quốc, các  cán bộ nhân viên Đại sứ quán và cơ quan thường trú Việt Nam tại Hàn Quốc cùng hàng trăm bà con Việt kiều, sinh viên, người lao động đại diện cho cộng đồng hơn 100.000 người Việt Nam đang sinh sống và làm việc tại xứ sở Kim Chi.

Với nhiều hoạt động hấp dẫn và các tiết mục biểu diễn nghệ thuật đặc sắc, chương trình đã mang đến không khí của ngày Tết cổ truyền của người dân Việt Nam đầy màu sắc và vô cùng ý nghĩa. Bên cạnh đó, trong khuôn khổ chương trình những người tham dự còn có dịp được thưởng thức các món ăn cổ truyền của dân tộc do tập thể phu nhân, phu quân trong Đại sứ quán chuẩn bị tạo nên một bầu không khí ấm áp trong dịp đầu năm mới.

Nhân dịp này, Đại sứ quán Việt Nam tại Hàn Quốc cũng trao quà Tết cho Hội người Việt tại Hàn Quốc, Hội sinh viên Việt Nam tại Hàn Quốc, đại diện hai dòng họ Lý và tặng bằng khen cho các cá nhân, tập thể đã có những thành tích xuất sắc trong công tác cộng đồng năm 2014.

Chương trình là dịp để bạn bè Hàn Quốc hiểu thêm về văn hóa cổ truyền của Việt Nam, góp phần quảng bá rộng rãi văn hóa và những tập quán của dân tộc. 

CINET