Khai trương khách sạn Diamond Sea bốn sao ở Đà Nẵng
Cập nhật: 31/03/2015
Tọa lạc trên bãi biển Mỹ Khê (Đà Nẵng), khách sạn Diamond Sea được thiết kế sang trọng và hiện đại sẽ là lựa chọn lý tưởng cho những kì nghỉ của gia đình.

Nhân dịp kỉ niệm 40 năm giải phóng thành phố Đà Nẵng, khách sạn Diamond Sea đã lựa chọn thời điểm ý nghĩa nhất để chính thức mở của đón khách vào ngày 28/3.

124 phòng khách với tầm nhìn hướng biển, được thiết kế ấm cúng sang trọng, kết hợp hài hòa với cảnh quan thiên nhiên xung quanh và sẽ mang đến không gian thư thái nhất cho Quý khách sau những ngày bận rộn. Đại diện khách sạn, ông Gerard H. G. Tan, Tổng Quản Lý đã phát biểu: Khách sạn Diamond Sea được xây dựng dựa trên nhu cầu và thị hiếu của khách du lịch, các dịch vụ của Khách sạn luôn được chú trọng đặc biệt nhằm nâng cao chất lượng nghỉ dưỡng của du khách và góp phần nâng tầm thương hiệu du lịch của thành phố biển Đà Nẵng.

Các phòng của Khách sạn được thiết kế nhằm mang lại tầm nhìn hướng biển đẹp nhất. Một số lượng lớn phòng có ban công riêng và thiết kế cửa kính kéo dài từ trần nhà xuống đến sàn tạo nên góc nhìn trực diện hướng biển rộng lớn.

Tất cả các phòng đều được trang bị đầy đủ các tiện nghi cần thiết cho kỳ nghỉ dưỡng của du khách: Tivi màn hình LED, Internet không dây chất lượng cao phủ sóng toàn bộ khu vực Khách sạn, dụng cụ pha chế trà /café, máy sấy tóc và các đồ dùng cá nhân thương hiệu đẳng cấp.

Ba điểm đến không thể bỏ qua ngay tại Khách sạn là nhà hàng chính Honolulu, Mauna Kea Sky Bar và Pool Bar, nơi du khách sẽ được trải nghiệm các món ăn đặc sản ba miền của Việt Nam và hương vị Á - Âu của đội ngũ các đầu bếp kinh nghiệm và cảnh đẹp ngoạn mục của thành phố biển tại tầng thượng 20 và 21 sẽ là nguồn cảm hứng giữ chân quý khách bên những ly cocktail được trang trí và pha chế mang đậm phong cách Hawaiian.

Những trị liệu viên giàu kinh nghiệm của Lomi Lomi Spa sẽ giúp du khách giải tỏa căng thẳng và mệt mỏi bằng các phương pháp trị liệu đặc trưng của Hawaii tại tầng 19. Chỉ cách một vài bước là phòng tập thể hình với đầy đủ trang thiết bị luyện tập, cửa sổ lớn hướng về thành phố với những cây cầu nổi tiếng của Đà Nẵng, là nơi du khách có thể khởi động ngày mới với những bài tập nhẹ nhàng.

Nhân dịp khai trương, khách sạn Diamond Sea hân hạnh mang đến nhiều chương trình khuyên mãi đặc biêt hấp dẫn áp dụng đến hết ngày 26 tháng 4 năm 2015:

Trải nghiệm nghỉ dưỡng phòng ở: Giảm 50%, với giá 1.255.000VND/đêm bao gồm ăn sáng buffet, và miễn phí đêm thứ hai.

Ưu đãi tại Nhà Hàng và các quầy Bar: mối khách hàng sẽ nhận được một voucher nước uống miễn phí. Happy Hour giảm giá 50% cho một số thức uống tại Mauna Kea Sky Bar và 20% cho các món ăn nhẹ theo thực đơn Pool Bar từ sau 5:00 chiều mỗi ngày.

Qúy khách có thể vui lòng liên hệ khách sạn Diamond Sea Hotel để biết cụ thể thông tin chi tiết tại địa chỉ số 232 đường Võ Nguyên Giáp (Q. Sơn Trà, TP Đà Nẵng); Điện thoại: 0511.3939.777; Fax: 0511.3939.789; Email: info@diamondseahotel.com; Website: www.diamondseahotel.com.

doisongphapluat.com