Khai trương khách sạn Mường Thanh 5 sao đầu tiên tại Cần Thơ
Cập nhật: 23/04/2015
Theo thông tin mới nhất từ Tập đoàn khách sạn Mường Thanh, khách sạn 5 sao đầu tiên của TP. Cần Thơ sẽ được khai trương vào ngày 28/4/2015.

Đây cũng là khách sạn thứ 30 đi vào hoạt động của Tập đoàn khách sạn tư nhân lớn nhất Việt Nam. Sự kiện này nằm trong chuỗi các khách sạn dự kiến sẽ khai trương lần lượt tại Cửa Lò, Cần Thơ, TP Hồ Chí Minh, Lào Cai, Quảng Nam, Quảng Bình, Quảng Ngãi ... trong năm 2015.

Tập đoàn khách sạn Mường Thanh luôn không ngừng khẳng định vị thế số một của mình với các công trình khách sạn hiện đại mang tầm quốc tế đã, đang và sẽ có mặt trên mọi miền của Tổ quốc.

Cần Thơ đang hướng tới mục tiêu trở thành thành phố đồng bằng cấp quốc gia, văn minh, hiện đại, xanh, sạch, đẹp, là trung tâm công nghiệp, trung tâm thương mại - dịch vụ, trung tâm giáo dục đào tạo và khoa học công nghệ, trung tâm y tế và văn hóa của vùng. Tập đoàn khách sạn Mường Thanh cam kết sẽ đồng hành cùng địa phương hài hòa lợi ích doanh nghiệp với lợi ích xã hội, đóng góp tích cực vào hoạt động hướng về cộng đồng.

Việc khách sạn 5 sao lần đầu tiên xuất hiện tại thành phố Cần Thơ được xem là điều kiện tiên quyết để thúc đẩy ngành du lịch chất lượng cao phát triển. Khách sạn Mường Thanh Cần Thơ được xây dựng theo tiêu chuẩn 5 sao, tọa lạc trên Cồn Cái Khế thuộc quận Ninh Kiều với giao thông thủy bộ thuận lợi, cách Sân bay Quốc tế Cần Thơ 10km, cách TP HCM 169 km, đi đến các vùng Nam Bộ và nối liền với Campuchia.

Công trình tổ hợp khách sạn 5 sao Mường Thanh Cần Thơ được thiết kế với 19 tầng nổi và 309 phòng ngủ xứng đáng là một công trình kiến trúc đáng chiêm ngưỡng khi kết hợp hài hòa các yếu tố hiện đại quốc tế với các yếu tố thuần Việt, tạo nên bản sắc riêng trong mắt du khách nước ngoài cũng như là niềm tự hào cho người dân bản xứ. Đặc biệt, khách sạn 5 sao Mường Thanh Cần Thơ có hệ thống nhà hàng đa dạng với những không gian cưới vừa mang nét truyền thống lãng mạn, vừa hiện đại trẻ trung, 4 phòng hội thảo đa chức năng với sức chứa từ 30 đến 1.200 chỗ mang phong cách khác biệt đẳng cấp nhất tại Cần Thơ. Nơi đây sẽ trở thành nơi đón tiếp và diễn ra những sự kiện lớn mang tầm quốc gia, quốc tế.

Lễ khai trương dự kiến sẽ đón tiếp nhiều lãnh đạo cao cấp của trung ương và địa phương, các cơ quan thông tấn báo chí trong và ngoài nước. Hoạt động này diễn ra trong không khí ngành du lịch Việt Nam đang phấn khởi chuẩn bị cho năm du lịch quốc gia “Hướng tới các di sản thế giới” hứa hẹn những kỳ vọng thành công.

Báo Xây dựng