Khảo sát sản phẩm du lịch Phú Quốc và một số tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long
Cập nhật: 19/06/2015
(TITC) - Triển khai Chương trình Hành động quốc gia về Du lịch 2015 và hưởng ứng Tuần lễ du lịch xanh Đồng bằng sông Cửu Long diễn ra tại Cần Thơ từ ngày 27/6 đến ngày 3/7, Tổng cục Du lịch sẽ tổ chức đoàn khảo sát sản phẩm du lịch Phú Quốc và một số tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long từ ngày 25/6 đến ngày 1/7/2015.

Dự kiến, đoàn khảo sát gồm 55 thành viên là cán bộ của Tổng cục Du lịch, đại diện các doanh nghiệp lữ hành quốc tế trên toàn quốc và một số cơ quan thông tấn báo chí.

Theo chương trình đoàn sẽ tiến hành khảo sát các sản phẩm du lịch tại Phú Quốc, Rạch Giá (Kiên Giang), Năm Căn, Đất Mũi (Cà Mau), Bạc Liêu và Cần Thơ. Ngày 29/6/2015 tại Cần Thơ, đoàn sẽ dự Hội thảo Liên kết phát triển du lịch xanh vùng ĐBSCL và dự Lễ khai mạc “Tuần lễ du lịch xanh Đồng bằng sông Cửu Long”.

Đây là dịp để liên kết, quảng bá du lịch cho vùng ĐBSCL và tạo cơ hội cho các doanh nghiệp du lịch trên toàn quốc gặp gỡ, trao đổi, hợp tác phát triển du lịch nhằm đưa ra thị trường những sản phẩm, dịch vụ có chất lượng cao, thu hút ngày càng nhiều du khách trong nước và quốc tế đến với vùng Đồng bằng sông Cửu Long, đặc biệt là đảo ngọc Phú Quốc (Kiên Giang).

 

Thế Phi