Khai mạc triển lãm ảnh “Việt Nam mùa thứ 5”
Cập nhật: 05/01/2009
Nhân sự kiện ATF 2009 được tổ chức lần đầu tiên tại Việt Nam trong khoảng thời gian từ ngày 5 - 12/1/2009, chiều ngày 5/1/2009, tại nhà Triển lãm số 29 Hàng Bài - Hà Nội, Tổng cục Du lịch đã tổ chức khai mạc Triển lãm ảnh “Việt Nam mùa thứ 5” do Báo Du lịch tổ chức.

Ông Nguyễn Mạnh Cường, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch tới dự và cắt băng khai mạc triển lãm; ông Nguyễn Trung Dân, Phó Tổng biên tập phụ trách Báo Du Lịch cùng cắt băng khai mạc triển lãm. Tới dự triển lãm còn có đại diện lãnh đạo các đơn vị thuộc Tổng cục Du lịch; nhiều nghệ sỹ nhiếp ảnh; nhiều phóng viên, biên tập viên báo đài ở Trung ương và địa phương; nhiều du khách trong và ngoài nước.

Phát biểu tại lễ khai mạc ông Nguyễn Mạnh Cường đánh giá cao sự tham gia rất nhiệt tình của các nghệ sỹ, biểu dương sáng kiến của Báo Du lịch và tinh thần trách nhiệm của Ban tổ chức, ban Giám khảo cuộc thi. Những bức ảnh của “Việt Nam mùa thú 5” mang thông điệp rất chân thực về một đất nước Việt Nam thanh bình có bề dày văn hiến; con người Việt Nam cần cù nhân hậu, hiếu khách.

Những bức ảnh của “Việt Nam mùa thứ 5” sẽ là công cụ quảng bá cho du lịch Việt Nam đối với du khách bốn phương. Triển lãm ảnh “Việt Nam mùa thứ 5” đang trưng bày hơn 100 tác phẩm tiêu biểu được lựa chọn trong số hơn 2.200 bức ảnh của 150 tác giả, trong đó có những tác phẩm đoạt giải của các thể loại. Triển lãm sẽ mở cửa tới ngày 10/01/2009.
Trung tâm Thông tin du lịch