Dòng xe Lexus ES350 đẳng cấp chính thức hoạt động phục vụ khách du lịch VIP
Cập nhật: 06/08/2015
Ngày 4/8/2015, Lexus Việt Nam lần đầu tiên hợp tác với khách sạn 5 sao Sheraton Hà Nội đưa dòng xe Lexus ES350 mới gồm 3 chiếc vào phục vụ khách hàng VIP nhằm tăng cường hoạt động chăm sóc khách hàng và giúp khách hàng có dịp trải nghiệm thêm dịch vụ vận chuyển đẳng cấp khi ở tại khách sạn Sheraton Hà Nội.

“Chiến lược kinh doanh của chúng tôi là chất lượng tạo ra doanh thu. Là khách sạn 5 sao với hơn 400 khách sạn ở 70 quốc gia, Sheraton Hà Nội cam kết đem lại môi trường thuận tiện nhất để du khách kết nối ở mọi nơi, mọi lúc. Với dịch vụ vận chuyển cao cấp cùng dòng xe Lexus ES350, khách hàng sẽ hoàn toàn hài lòng và trải nghiệm dịch vụ tiện nghi khi ở Sheraton Hà Nội cũng giống như ở các khách sạn 5 sao trên thế giới”, ông Tetsuya Ishihara, Tổng Giám đốc khách sạn Sheraton Hà Nội chia sẻ.

Mẫu xe Lexus ES350 mới với thiết kế ngoại thất sang trọng và tao nhã mang lại cho khách hàng sự thân thiện ngay từ cái nhìn đầu tiên. Điểm nhấn trong thiết kế nội thất là những tấm ốp trang trí bằng gỗ anh thảo mắt chim độc đáo được lựa chọn thủ công và ốp trong cabin làm tăng tính thẩm mỹ và sự tinh tế trong từng đường nét.

Đặc biệt, với thiết kế động cơ dẫn động cầu trước, ES350 là mẫu xe duy nhất trong phân khúc có hàng ghế sau thoải mái cho cả 3 người ngồi. Các cửa kính được trang bị cách âm và chắn tia UV không chỉ tạo không gian yên tĩnh mà còn đảm bảo sự an toàn cho người ngồi trong xe. Ngoài ra, ES350 được trang bị ghế trước điều chỉnh điện theo 10 hướng và hệ thống làm mát tăng thêm sự thoải mái cho người ngồi phía trước.

Xe sử dụng động cơ V6 3,5 lít ( mô men xoắn cực đại 346Nm/4.700 vòng/phút) cùng hộp số tự động 6 cấp trên chiếc ES350 giúp xe vận hành mạnh mẽ, tiết kiệm nhiên liệu mà vẫn đảm bảo chuyển động êm ái.

Với 10 túi khí SRS trong khoang hành khách, tác động khi va chạm được giảm xuống tối đa. Người ngồi ghế trước được bổ sung thêm bảo vệ đầu gối trong khi hành khách ngồi ở phía sau được bảo vệ bởi túi khí rèm hai bên cỡ lớn.

Hiện tại, giá niêm yết của Lexus Việt Nam với mẫu ES350 là hơn 2,5 tỷ đồng/chiếc.

Vietnam+