Nhà hàng cà phê máy bay độc nhất Hà Nội
Cập nhật: 17/08/2015
Nhà hàng cà phê mang tên “Bay cafe” với không gian độc đáo, được thiết kế như một chiếc máy bay đang thu hút nhiều du khách.

Nhà hàng nằm trong ngõ 264 Âu Cơ, quận Tây Hồ, Hà Nội. Chia sẻ với phóng viên báo điện tử Infonet, chủ nhân của nhà hàng cà phê này là Quang Thanh, cho biết: Công việc của anh thường xuyên đi đây đó, xuất phát từ ý tưởng tạo ra một không gian độc đáo, ấn tượng, là nơi giao lưu chia sẻ kinh nghiệm của những người làm du lịch, yêu thích du lịch, anh đã bắt tay triển khai mô hình nhà hàng cà phê Bay. Và anh đã mất gần 2 tháng để hoàn thiện mô hình nhà hàng giống chiếc máy bay.

Nhà hàng cà phê có hình dáng máy bay dài hơn 11m, bên trong có diện tích 31m². Vỏ của máy bay được làm từ chất liệu nhựa xốp. Phần đầu máy bay được thiết kế như một khoang lái. Bên trong có những bức tranh bằng giấy ép được anh mang từ Hunggary về. Tất cả cho khách hàng cảm giác như đang được trải nghiệm trên máy bay thật.

Với không gian đặc biệt, độc đáo và nằm trên con đường dẫn đến bãi đá sông Hồng, anh Thanh hi vọng nhà hàng không những là nơi chia sẻ giao lưu của những người làm du lịch mà còn thu hút được nhiểu bạn trẻ và khách du lịch nước ngoài.

“Khi bắt tay vào thực hiện mô hình này mình luôn mong muốn sẽ khiến khách cảm nhận giống như đang ngồi trên chiếc máy bay thật, cảm giác như đang  bay thật. Thực ra nhà hàng vẫn chưa được hoàn thiện hết ý tưởng, rất nhiều thứ mình vẫn đang tiếp tục làm. Khi hoàn thiện, bên dưới sẽ được thiết kế như một phòng chờ, có quầy check-in, trần nhà giống như bầu trời và có nhiều hình ảnh liên quan đến du lịch…”, anh Thanh chia sẻ.

infonet.vn