Vinpearl công bố dòng sản phẩm “du lịch linh hoạt"
Cập nhật: 18/08/2015
Nhằm đáp ứng nhu cầu du lịch cao cấp của du khách, đồng thời đa dạng hóa sản phẩm, từ tháng 8/2015, hệ thống nghỉ dưỡng 5 sao và 5 sao cộng Vinpearl chính thức áp dụng dòng sản phẩm "Du lịch Linh hoạt". 

Đây là dòng sản phẩm hoàn toàn mới với các mức giá và dịch vụ đa dạng, được thiết kế phù hợp với nhiều mức ngân sách và nhu cầu khác nhau như: trải nghiệm, khám phá và vui chơi giải trí của du khách.

Dòng sản phẩm “Du lịch linh hoạt” bao gồm hai gói. Gói 1 có phòng khách sạn và bữa sáng dành cho 2 người. Gói 2 gồm phòng nghỉ, bữa sáng và vui chơi giải trí không giới hạn trong ngày tại Vinpearl Land Phú Quốc và Vinpearl Land Nha Trang. Bên cạnh dòng sản phẩm trọn gói nổi tiếng, phục vụ 3 bữa ăn/ngày và vui chơi giải trí không giới hạn trong quần thể đang áp dụng - “Du lịch linh hoạt” có ngân sách cạnh tranh và tối ưu hóa theo từng nhu cầu cụ thể như du lịch nghỉ dưỡng theo cặp đôi, nhóm bạn bè, đại gia đình hoặc du lịch theo đoàn có trẻ em… Với 2 gói sản phẩm mới này, trong đó mức giá thấp nhất từ 3.900.000 đồng, du khách sẽ có thêm lựa chọn mới phù hợp với độ tuổi, quốc tịch và sở thích khi chọn nghỉ dưỡng trên toàn hệ thống Vinpearl.

Sở hữu vị trí đắc địa bên các bờ biển đẹp nhất hành tinh như Nha Trang, Phú Quốc, Đà Nẵng, Hạ Long, hệ thống nghỉ dưỡng Vinpearl liên tục được du khách bình chọn là một trong những thương hiệu nghỉ dưỡng được yêu thích bậc nhất Việt Nam. Mỗi khu nghỉ dưỡng Vinpearl đều tọa lạc tại vị trí đẹp nhất: Vinpearl Nha Trang nằm trọn vẹn trên đảo Hòn Tre lớn nhất Vịnh Nha Trang; Vinpearl Đà Nẵng có tầm nhìn hướng biển, lưng tựa vào di tích Ngũ Hành Sơn huyền thoại; Vinpearl Phú Quốc nằm trọn vẹn trên bờ biển Bãi Dài - một trong những bãi tắm hoang sơ đẹp nhất thế giới.

Bên cạnh thiết kế ấn tượng và những kỷ lục nổi tiếng như bể bơi ngoài trời lớn nhất Đông Nam Á, cáp treo vượt biển dài nhất thế giới… đẳng cấp Vinpearl còn được thể hiện qua hệ thống sản phẩm vệ tinh đa dạng, đáp ứng tốt nhất các nhu cầu vui chơi, giải trí, nghỉ dưỡng, thể thao của du khách. Các khu vui chơi giải trí Vinpearl Land với hàng trăm hạng mục hiện đại, đặc sắc, sánh ngang với những công viên giải trí hàng đầu thế giới với thủy cung, khu trò chơi mạo hiểm, công viên nước...sẵn sàng cho sở thích chinh phục, khám phá. Hệ thống các sân tập thể thao và phòng gym đẳng cấp duy trì cơ thể khỏe mạnh và hệ thống chòi massage độc đáo dành cho những khoảnh khắc thư giãn và tận hưởng tuyệt đối.

Đặc biệt, chỉ tại các thiên đường nghỉ dưỡng Vinpearl, du khách mới được trải nghiệm sự kỳ vĩ và nên thơ của các sân golf biển đảo Vinpearl Golf Club. Dù ở Nha Trang hay Phú Quốc, các sân golf Vinpearl Golf Club đều được thiết kế bởi những thương hiệu tư vấn thiết kế sân golf hàng đầu thế giới. Toàn bộ cỏ trên sân là Seashore Paspalum, loại cỏ nổi tiếng cho những cú đánh chính xác và sắc xanh tự nhiên.

Bằng nỗ lực không ngừng trong việc đa dạng hóa dịch vụ và liên tục gia tăng giá trị cho các khu nghỉ dưỡng, hơn 10 năm hoạt động và phát triển, Vinpearl luôn là lựa chọn hàng đầu của khách hàng trong và ngoài nước. Và với việc đa dạng hóa sản phẩm với dòng “Du lịch linh hoạt”, Vinpearl không chỉ là địa chỉ yêu thích mà còn phù hợp với nhiều nhóm khách có nhu cầu du lịch nghỉ dưỡng, tâm linh cho tới những người năng động, ưa khám phá; từ các gia đình, cặp đôi tới những doanh nhân, đối tác kinh doanh...tạo điều kiện tiếp cận rộng rãi hơn nữa và trải nghiệm kỳ nghỉ đẳng cấp 5 sao trên toàn hệ thống Vinpearl tới đông đảo công chúng trong nước và quốc tế.

giaoducthoidai.vn