Vietjet khai trương đường bay TP Hồ Chí Minh - Myanmar
Cập nhật: 14/10/2015
Nhân kỷ niệm 40 năm quan hệ ngoại giao Việt Nam - Myanmar, Hãng hàng không Vietjet vừa phối hợp với UBND TP Hồ Chí Minh khai trương đường bay mới TP Hồ Chí Minh – Yangon (Myanmar).

Với giờ bay thuận tiện, dịch vụ chất lượng, giá vé hấp dẫn, đường bay này sẽ đáp ứng nhu cầu di chuyển, du lịch của người dân hai nước, góp phần thúc đẩy giao thương và hội nhập toàn cầu.

Đường bay giữa TP Hồ Chí Minh – Yangon được khai thác với tần suất 5 chuyến khứ hồi/tuần vào các ngày thứ 2, 4, 6, 7 và chủ nhật, thời gian bay mỗi chặng khoảng 2 giờ 15 phút. Chuyến bay sẽ khởi hành từ TP Hồ Chí Minh lúc 10 giờ 25 phút và đến Yangon lúc 12 giờ 10 phút (giờ địa phương). Chiều ngược lại khởi hành lúc 13 giờ (giờ địa phương) và tới TP Hồ Chí Minh lúc 15 giờ 45 phút.

Vé đã được mở bán trên tất cả các kênh của hãng cùng chương trình khuyến mại giờ vàng “12h rồi, Vietjet thôi!” tại website www.vietjetair.com, trên điện thoại Smartphone https://m.vietjetair.com, Facebook www.facebook.com/vietjetvietnam, mục “Đặt vé”, Tổng đài bán vé 19001886, các phòng vé và đại lý trên toàn quốc và quốc tế. Thanh toán ngay bằng các loại thẻ Visa/ Master/ AMEX/ JCB/ thẻ ATM của 24 ngân hàng lớn tại Việt Nam (có đăng ký Internet Banking) hoặc thanh toán sau tại các điểm thu hộ và phòng vé của hãng trên toàn quốc.

Là hai quốc gia có nền kinh tế, văn hóa tương đồng, Việt Nam và Myanmar đang thu hút đầu tư và phát triển mạnh mẽ. Yangon chính là điểm đến kế tiếp trong kế hoạch mở rộng mạng bay và vươn ra quốc tế của Vietjet.

Báo Tin tức