Khách sạn Le Méridien Saigon giới thiệu chương trình "Trà chiều hàng ngày"
Cập nhật: 04/11/2015
Le Méridien Saigon, khách sạn đầu tiên tại Việt Nam trong chuỗi khách sạn và khu nghỉ dưỡng cao cấp Le Méridien toàn cầu, giới thiệu chương trình "Trà chiều hàng ngày và Tiệc trà chiều thứ Bảy" tại nhà hàng Latitude 10. Hai chương trình này sẵn sàng phục vụ khách từ đầu tháng 11/2015.

"Trà chiều hàng ngày" là giờ uống trà truyền thống của người Anh khi mọi người tụ họp trò chuyện và thưởng thức tách trà ngon với bánh ngọt. Chương trình Trà Chiều Hàng Ngày tại nhà hàng Latitude 10 sẽ diễn ra mỗi ngày từ 14h - 17h. Các vị khách sẽ được thưởng thức các loại bánh su kem kiểu Pháp (Éclair), bánh mặn, bánh ngọt, bánh muffin, bánh mì kẹp và gỏi cuốn được phục vụ cùng các loại trà lá đặc trưng của Le Méridien.

Đặc biệt, vào mỗi chiều thứ bảy, cũng từ 14h -17h, Latitude sẽ tổ chức chương trình "Tiệc trà chiều thứ Bảy". Khách sẽ được thưởng thức món bánh Éclair được trang trí đẹp mắt, các món tráng miệng cao cấp, sôcôla thơm ngon và các loại trà lá và cà phê đặc trưng của Le Méridien ở mức giá 600.000 đồng cho 2 người. Với mức giá 725.000 đồng cho 2 người, khách còn được dùng không giới hạn rượu Prosecco cùng với các món kể trên. Ngoài ra, các vị khách còn có cơ hội sáng tạo món bánh Éclair của riêng họ tại quầy tương tác “Tự mình làm bánh Éclair” hoặc hương vị sôcôla đặc trưng tại quầy sôcôla tan chảy.

Nằm tại khu vực sảnh khách sạn Le Méridien Saigon, Latitude 10 là một quán cà phê vào mỗi buổi sáng, phục vụ cà phê và các món bánh như bánh Éclair đặc trưng của Le Méridien. Tiệc trà truyền thống sẽ được phục vụ vào mỗi buổi chiều. Khi màn đêm buông xuống, Latitude 10 sẽ chuyển mình thành một quán bar sang trọng với nội thất hiện đại phủ màu trắng – xám, nến, đèn thủy tinh và ánh sáng xanh dịu nhẹ. Tất cả chỗ ngồi tại nhà hàng đều có tầm nhìn tuyệt đẹp ra sông Sài Gòn.

VOV