Nha Trang (Khánh Hòa) khai trương đường bay mới
Cập nhật: 16/12/2015
Ngày 15/12/2015, chiếc máy bay hiện đại Airbus A320 của Hãng hàng không giá rẻ Jetstar Pacific chở gần 180 hành khách cất cánh từ sân bay Vinh (Nghệ An) đã hạ cánh xuống sân bay Cam Ranh (Khánh Hòa) với tổng giờ bay 1 giờ 35 phút, chính thức đưa dịch vụ hàng không giá rẻ lần đầu tiên được mở giữa Vinh - Cam Ranh. 

Theo ông Lê Hồng Hà, đây là tuyến đường hàng không lần đầu tiên được thiết lập, được Jetstar Pacific khai thác với tần suất ban đầu 3 chuyến/tuần, vào các ngày thứ Ba, thứ Năm và thứ Bảy. “Trong thời gian tới hãng sẽ tiếp tục phát triển thị trường bằng nỗ lực cung cấp giá vé rẻ hợp lý mỗi ngày, mang đến cho người dân cơ hội tiếp cận với phương tiện vận tải nhanh, an toàn.

Đồng thời góp phần tăng trưởng du lịch của các địa phương và thu hút khách quốc tế đến khu vực miền Trung, Tây Nguyên thông qua mạng bay kết nối của Jetstar Group trên 75 điểm đến 17 quốc gia”, ông Hà nói. Cũng trong chiều 15/12, Jetstar Pacific tiếp tục khai trương đường bay giữa TP Hồ Chí Minh – Đà Lạt, tần suất 1 chuyến/ngày. Thêm một đường bay mới giữa Hà Nội – Tuy Hòa cũng sẽ được Jetstar Pacific chính thức khai thác từ ngày 16/12/2015.

Báo Văn hóa