King BBQ khai trương nhà hàng mới với hàng ngàn ưu đãi
Cập nhật: 04/02/2016
Nhà hàng thứ 34 của hệ thống King BBQ, phục vụ theo hình thức Buffet sẽ có mặt tại 94 Sương Nguyệt Ánh (Quận 1, TP. Hồ Chí Minh) vào ngày 20/1/2016 và mang đến nhiều chương trình ưu đãi siêu hấp dẫn để lì xì may mắn cho mọi nhà trong dịp Tết Nguyên đán 2016.

Với vị trí đắc địa, nhà hàng King BBQ Buffet sở hữu không gian sang trọng, ấm cúng với lối kiến trúc đậm chất Hàn Quốc.

Đến với nhà hàng King BBQ Buffet để trải nghiệm phong cách “Sitdown Buffet”, với thực đơn phong phú gồm nhiều món ăn đặc sắc. Ngoài các món nướng được phục vụ không giới hạn tại bàn, thực khách còn có thểt hoải mái lựa chọn những món ăn ưa thích trên quầy buffet; Thỏa thích thưởng thức các loại panchan thay đổi theo ngày; Nhiều món salad tốt cho sức khỏe; Khu món nóng gồm cơm, súp truyền thống; Quầy ẩm thực Hàn – Nhật với sushi và gimbap. Cuối cùng là quầy tráng miệng hấp dẫn gồm các loại bánh ngon và chè mát lạnh để kết thú cbữa tiệc nướng thịnh soạn một cách ngọt ngào.

Là đơn vị khởi đầu cho trào lưu ẩm thực nướng Hàn Quốc tại Việt Nam, King BBQ có 2 mô hình: King BBQ Buffet và King BBQ Alacarte (Gọi món), lấy chất lượng món ăn và chất lượng dịch vụ làm tôn chỉ kinh doanh. Với các món ăn được chế biến từ nguyên liệu hảo hạng, dưới bàn tay tài hoa của bếp trưởng Park Sung Min, hơn 40 năm kinh nghiệm bếp Hàn, King BBQ luôn là lựa chọn hàng đầu của thực khách Việt sành ăn mỗi khi có nhu cầu thưởng thức món nướng Hàn Quốc.

Nhân dịp khai trương, nhà hàng King BBQ Buffet (94 Sương Nguyệt Ánh) sẽ mang đến nhiều chương trình ưu đãi cực kỳ hấp dẫn: Ưu đãi giảm 15% trên hóa đơn thanh toán; Tặng 1 ly Pepsi tươi hoặc 7UP tươi cho mỗi khách hàng check-in địa điểm nhà hàng trên Facebook cùng vô số phiếu quà tặng giá trị như những món quà may mắn dành tặng thực khách trong dịp Tết đến, Xuân về.

King BBQ là thương hiệu chủ chốt của Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại Quốc tế Mặt Trời Đỏ (Redsun-ITI Corporation), hiện là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực ẩm thực tại Việt Nam với hơn 10 thương hiệu ẩm thực trung và cao cấp: King BBQ, Hotpot Story, Seoul Garden, Tasaki BBQ, ThaiExpress, Capriciosa...

Với mục tiêu trở thành đơn vị tiên phong trong lĩnh vực kinh doanh hệ thống chuỗi nhà hàng tại Việt Nam, Redsun-ITI Corporation với hơn 65 nhà hàng nướng, lẩu, phong cách Thái – Nhật – Hàn hiện có trên toàn quốc, vẫn luôn đề cao và cam kết thể hiện sứ mệnh đem tới cho Quý khách hàng những thương hiệu ẩm thực cao cấp, các chuỗi nhà hàng sang trọng, những món ăn tuyệt hảo và dịch vụ đẳng cấp.

Nhà hàng King BBQ Buffet

Địa chỉ: 94 Sương Nguyệt Ánh, P. Bến Thành, Q.1, TP.HCM.
Điện thoại: (84-8) 3925 5009

Ladygogo