Những tour du lịch mới hấp dẫn năm 2016
Cập nhật: 05/02/2016
Sang năm mới 2016, nhiều doanh nghiệp lữ hành trong nước sẽ tung ra các tour du lịch mới với giá cả hợp lý, tạo thuận lợi cho du khách.

Vietravel: Thêm tuyến biển đảo mới

Năm 2016, Vietravel sẽ tập trung phát triển các tuyến du lịch biển, đảo mới như Lý Sơn, Quy Nhơn, Tuy Hòa… khai thác nguồn tài nguyên biển còn vô cùng hoang sơ, phong phú của đất nước với chất lượng dịch vụ hạ tầng đang được nâng cấp tốt hơn.

 

Các tuyến du lịch biển của Vietravel còn gắn kết với chương trình “Go green - Không xả rác” do chính công ty triển khai nhằm giữ gìn môi trường biển luôn xanh, sạch, đẹp.

 

Năm 2016 với những ngày nghỉ lễ ngắn ngày (3-4 ngày), Vietravel Hà Nội cũng đã liên kết với các đối tác hàng không, dịch vụ hình thành những sản phẩm du lịch phù hợp. Trong đó có nhiều tuyến như Tuy Hòa, Quy Nhơn hoặc vùng đồng bằng sông Cửu Long giá được giảm tới 45% tùy từng thời điểm.

 

Bên cạnh đó, Vietravel Hà Nội cũng tập trung giới thiệu và mở bán các sản phẩm liên tuyến mới, riêng có của Vietravel dựa trên các đường bay thẳng, kết nối du lịch địa phương như Cần Thơ - Nha Trang, Cần Thơ - Đà Lạt…; chùm tour gắn liền với các sự kiện, lễ hội của đất nước như Festival Huế (Vietravel là nhà tài trợ Đồng), lễ hội hoa tam giác mạch Hà Giang, lễ hội ruộng bậc thang Mù Cang Chải…

 

Transviet Travel: Cho du khách trải nghiệm nhiều hơn

 

Sang năm mới, công ty TransViet có kế hoạch cải tiến sản phẩm du lịch hiện có theo hướng cho du khách trải nghiệm nhiều hơn thay vì chỉ đi tham quan đơn thuần.

 

Chẳng hạn, khách du lịch có thể tham gia vào làm gốm tại làng gốm Bát Tràng, làm chè lam hay đồ lưu niệm bằng rơm tại làng cổ Đường Lâm, làm nông dân hay ngư dân tại Hội An… Như vậy, du khách đặc biệt là khách châu Âu sẽ thấy thú vị hơn và hiểu về văn hóa truyền thống Việt Nam hơn.

 

Transviet Travel kỳ vọng các thay đổi, cải tiến này sẽ được du khách yêu thích đón nhận. Tuy nhiên, công ty cũng đang phải sắp xếp và thuyết phục đối tác và du khách chọn các hoạt động trải nghiệm này cho vào lịch trình bởi lịch trình tour thông thường cũng đã kín các hoạt động.

 

Vietdatravel: Nhiều tour miền Trung cho khách lựa chọn

 

Bước sang một năm mới, công ty du lịch Vietdatravel cũng đã lên kế hoạch và đưa vào triển khai một số sản phẩm tour mới tại khu vực miền Trung như Hang Tối, hang Tú Làn ở Quảng Bình, Bãi Cát Vàng, Bạch Mã, hồ Phú Ninh, đưa khách tham quan và nghỉ dưỡng, tắm khoáng tại khu du lịch núi Thần Tài tại Đà nẵng chuẩn bị khai trương, tắm khoáng bùn tại Galina... Khám phá đảo Cù Lao Chàm, Thiểm Tây Quảng Nam  với kiểu ở nhà dân homestay...

 

Về tour nước ngoài, Vietdatravel đẩy mạnh khách đi các thị trường mới như Ấn Độ, Nepal, các địa điểm mới hấp dẫn ít khách du lịch Việt đến như vùng Suwon, núi Seorok của Hàn Quốc, tour Úc - New Zealands, Châu Âu, Mỹ, Cu Ba và Nam Phi....

 

Bên cạnh đó, doanh nghiệp còn bán nhiều voucher đặt phòng giá hợp lý từ 350.000đ/phòng cho 02 khách có ăn sáng từ 3 sao đến 5 sao giá tốt, đặc biệt là khách sạn ven biển Đà nẵng. Ngoài ra, công ty cũng tổ chức nhiều đoàn khách là khách đi tour dự hội nghị, khen thưởng đến miền Trung (Mice tour)...

 

Vitours: Nhiều điểm đến mới cho tour khởi hành hàng ngày

 

Xu hướng khách du lịch ngày nay chủ yếu là du lịch tự túc, vì vậy, những năm gần đây, doanh nghiệp đã hướng đến phát triển sản phẩm tour khởi hành hàng ngày từ thành phố Đà Nẵng.

 

Tuy nhiên, năm nay, tour này có phát triển thêm các điểm đến Bạch Mã, Huế, Quảng Nam… nhờ có hệ thống giao thông phát triển.

Bên cạnh đó, doanh nghiệp cũng đưa vào hoạt động loại tour Teambuilding theo đoàn, loại tour này thường được các cơ quan, doanh nghiệp lựa chọn để tổ chức đi chơi cho các nhân viên của họ,

Trong năm 2016, với nhiều sự kiện lớn sẽ diễn ra ở những thành phố lớn khu vực miền Trung như Festival Huế , Đà Nẵng, hội chợ quốc tế…, Vitours dự kiến lượng khách du lịch đến với công ty sẽ tăng trưởng 30% so với năm 2015.

bnews.vn