AccorHotels chính thức mở cửa Novotel Suites Hanoi tại Việt Nam
Cập nhật: 19/02/2016
Tập đoàn quản lý khách sạn AccorHotels sẽ đưa vào hoạt động một khách sạn mới ở Hà Nội, đánh dấu sự ra đời đầu tiên của thương hiệu Novotel Suites tại châu Á.

Novotel Suites Hanoi mang đến sự thoải mái cho những khách hàng tới nghỉ trong thời gian ngắn hạn và dài hạn, được thiết kế đặc biệt cho những khách hàng doanh nghiệp. Thêm vào đó, khách sạn cũng cung cấp những tiện nghi được cá nhân hóa trong đó có chương trình ưu đãi danh tiếng của thương hiệu Novotel dành cho các khách hàng gia đình bao gồm trẻ nhỏ.

Novotel Suites Hanoi tọa lạc tại phố Duy Tân, khu vực kinh tế phát triển phi mã ở khu vực phía Tây Hà Nội, được bao quanh bởi các tòa nhà văn phòng và gần các khu công nghiệp. Novotel chính thức ký hợp đồng quản lý vào cuối năm 2014 và đưa vào hoạt động từ quý I năm 2016. Khối cư trú với 151 studio tiện nghi cùng các căn hộ từ một đến ba phòng ngủ. Mỗi studio đều được trang bị khu bếp hiện đại trong không gian 32m2 rộng rãi. Mỗi căn hộ đều trang bị khu vực thay đồ, phòng khách riêng cùng các tiện ích khác.

Ông Thierry Le Ponner - Tổng quản lý khách sạn Novotel Suites Hanoi cho biết: “Tại đây, khách hàng của chúng tôi có thể tạo nên không gian sống mà họ mong muốn trong không khí ấm cúng của gia đình. Khách sạn Novotel Suites Hanoi mở ra một chân trời mới cho khách hàng hoặc cho các gia đình tới Hà Nội tới làm việc hay sinh sống trong thời gian dài với những trải nghiệm dịch vụ độc đáo”.

Ngoài việc cung cấp những phòng nghỉ rộng rãi và hiện đại, Novotel Suites Hanoi còn mang tới cho khách hàng những phong cách ẩm thực mới lạ tại nhà hàng Food Exchange hay Gourmet Bar được chuẩn bị từ bàn tay tài hoa từ những đầu bếp hàng đầu. Khách sạn cũng cung cấp dịch vụ hội nghị, hội thảo cùng với trang thiết bị âm thanh ánh sáng hiện đại. Đội ngũ tổ chức sự kiện của khách sạn đã sẵn sàng hỗ trợ khách hàng với các sự kiện với quy mô từ nhỏ tới lớn.

Chính thức mở cửa vào tháng 4/2016, các vị khách quốc tế tới Hà Nội và người dân Thủ đô sẽ có cơ hội trải nghiệm những căn hộ tiện nghi từ thương hiệu Novotel, phong phú thêm kinh nghiệm ẩm thực cùng các trang thiết bị tối tân, đánh dấu sự ra đời của thương hiệu dịch vụ Novotel tại Hà Nội.

Novotel Suites chỉ cung cấp các phòng Suites và căn hộ, mỗi phòng với diện tích tối thiểu 30m2. Là những căn hộ đầy đủ tiện nghi dành cho khách hàng sinh sống: Phòng ngủ, khu vực làm việc hoặc thư giãn. Khách hàng có thể kết nối với thế giới bên ngoài thông qua hệ thống Suite Box: Internet, đường dây điện thoại Quốc tế, chương trinh video và kho nhạc. Hệ thống Suite Box được cung cấp miễn phí và không giới hạn cho khách hàng. Novotel Suites chính thức đưa một thế hệ Suites mới để đáp ứng nhu cầu đổi mới của khách hàng. Hệ thống Suites mới bao gồm các thiết kế đẹp mắt và hiện đại.

langvietonline.vn