Nha Trang - Khánh Hòa kích cầu du lịch 2016
Cập nhật: 29/02/2016
Hiệp hội Du lịch Nha Trang - Khánh Hòa chính thức khởi động chương trình Kích cầu Du lịch Nha Trang - Khánh Hòa 2016 và Ra mắt sản phẩm kích cầu.

Chương trình Kích cầu Du lịch Nha Trang 2016 được tổ chức nhằm thúc đẩy tăng trưởng du khách tới Nha Trang, Khánh Hòa. Trong đó chương trình kích cầu du lịch nội địa “Người Việt Nam du lịch Việt Nam - Mỗi chuyến đi thêm yêu Tổ quốc” với các hoạt động quảng bá, tiếp thị điểm đến du lịch Nha Trang, Khánh Hòa cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn đã nhận được sự quan tâm của đông đảo các đối tác trong và ngoài nước. 

Trong thời gian tới, chương trình sẽ có các hoạt động tại TP. Hồ Chí Minh: Từ ngày 23 - 27/3: Lễ ký kết hợp tác và giới thiệu sản phẩm kích cầu tại TP. HCM, Khai mạc Hội chợ Du lịch - Ngày hội Du lịch TP.HCM lần thứ 12; tại Hà Nội: Từ ngày 13-17/4: Lễ ký kết chương trình kích cầu và giới thiệu sản phẩm kích cầu của các đơn vị; tham gia khai mạc Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam - VITM Hà Nội 2016. Đã có hơn 100 đơn vị lữ hành nội địa tiêu biểu trong Nam và ngoài Bắc đăng ký tham dự chương trình.

Chương trình là một trong những hoạt động lớn để quảng bá, giới thiệu hình ảnh Nha Trang tới du khách thập phương. Tham gia chương trình, khách hàng có cơ hội mua các tour du lịch với giá thấp nhưng chất lượng dịch vụ tăng. Tới nay chương trình cũng nhận được sự quan tâm, hỗ trợ từ các cơ quan chức năng tại địa phương cũng như các doanh nghiệp dịch vụ như các hãng hàng không và ngành đường sắt Việt Nam.

Trong những năm gần đây, du lịch được xem là ngành kinh tế mũi nhọn để phát triển kinh tế vùng, vì vậy việc khai thác các tiềm năng du lịch gắn với phát triển bền vững là một trong những nhiệm vụ quan trọng được tỉnh Khánh Hòa đặt ra và đang từng bước triển khai thực hiện. Chương trình là một trong những hoạt động nhằm đạt được mục tiêu đón 4,5 triệu lượt khách tới tham quan mà tỉnh Khánh Hòa đặt ra cho năm 2016 này.

Tổ quốc