Nghỉ dưỡng lãng mạn - liệu pháp mới cho tình yêu
Cập nhật: 03/03/2016
Cùng bỏ lại những buồn vui không tên, những bộn bề thường nhật để thấy tình yêu nay tươi mới đến lạ thường khi dành trọn thời gian, tâm trí cho nhau giữa thiên nhiên lộng lẫy và bình yên mênh mông…

Nghỉ dưỡng lãng mạn là xu hướng du lịch mới đang nở rộ gần đây. Rất nhiều đôi đã trải nghiệm kì nghỉ tuyệt vời và để lại nhiều ấn tượng tốt về resort La Veranda Phú Quốc thuộc Accor’s MGallery vốn nổi tiếng với lối kiến trúc Đông Dương sang trọng và những gói nghỉ dưỡng độc đáo

Yêu thương thêm sâu đậm

Cho những đôi đang ở giai đoạn đẹp nhất của tình yêu, La Veranda có gói Trăng Mật ngập tràn hoa hồng, nến và champagne. Để tận hưởng tối đa thời gian bên nhau, hãy thử kết hợp 3 hoạt động: các tour khám phá – massage thư giãn – ăn tối lãng mạn của resort. Những tour lặn ngắm san hô, thăm chợ hải sản địa phương… cũng khá hấp dẫn khi đến với dinh thự MGallery La Veranda.

Thắp lại lửa tình

Nếu tình yêu của bạn dường như trở nên cũ kỹ và quen thuộc, hãy thử cùng nhau nắm tay trong nắng ấm, dành thời gian nhớ về những khoảnh khắc khó quên với nghi thức Kỷ niệm ngày cưới do Resort La Veranda đặc biệt thiết kế, sau đó dong thuyền ra đảo Gầm Ghì thuộc sở hữu của resort với tour “Memorable Moment”. Cả một ngày bên nhau trên bờ biển hoang sơ xinh đẹp và hải sản tươi ngon, những ngày đầu yêu nhau như sống lại trọn vẹn!

Mở lòng, cảm thông và thấu hiểu hơn

Sau những buồn giận, nhiều cặp đôi đã chọn những gói đặc biệt làm “liều thuốc” hàn gắn tình yêu. Các hoạt động sức khỏe lứa đôi như tập yoga chào bình minh bên bờ biển hay massage thư giãn giác quan với các sản phẩm hoàn toàn tự nhiên tại La Veranda sẽ giúp hai bạn mở lòng, dễ dàng lắng nghe và thấu hiểu nhau hơn.

Hãy thường xuyên cùng nhau ghi dấu những ký ức đẹp nhất, hoàn hảo nhất tại những vùng đất xinh đẹp. Bởi chính những kỉ niệm ấy sẽ là chất keo gắn kết hai bạn mãi bên nhau, yêu thương và trân trọng nhau hơn nữa.

Mgallery La Veranda Resort Phú Quốc