Tác phẩm “Nét đẹp thiên nhiên No1” đoạt huy chương vàng FIAP
Cập nhật: 09/03/2016
Tác phẩm “Nét đẹp thiên nhiên No1” được chụp tại Hòn Yến (huyện Tuy An, Phú yên) của tác giả Đoàn Cao Liêm (TP. Tuy Hòa) vừa giành huy chương vàng FIAP với chủ đề du lịch ở cuộc thi Tiêu điểm sâu (Deep Focus).
Tác phẩm “Nét đẹp thiên nhiên No1” - Ảnh: Đ.C.LIÊM

Cuộc thi này được tổ chức tại thủ phủ Tây Bengal, Cộng hòa Ấn Độ, dưới sự bảo trợ của FIAP (Liên đoàn Nghệ thuật nhiếp ảnh quốc tế), FIP (Liên đoàn Nhiếp ảnh Ấn Độ) và một số tổ chức khác. Các tác giả từ 32 quốc gia trên thế giới đã gửi tác phẩm dự thi với chủ đề: ảnh đen trắng, màu, thiên nhiên, du lịch. Ngoài Đoàn Cao Liêm, các tác giả Việt Nam giành giải thưởng trong cuộc thi này gồm: Thân Nguyên nhận bằng danh dự Deep Focus cho tác phẩm “Học nhân dân No3” (màu); Trần Tuấn Việt nhận hai bằng danh dự FIAP cho các tác phẩm “Về nhà” (đen trắng) và “Ruộng bậc thang Mù Cang Chải” (du lịch); Trần Hữu Hòa giành huy chương bạc Deep Focus cho tác phẩm “Tây Nguyên vào hội” (du lịch).

Được biết, với tác phẩm “Nét đẹp thiên nhiên No1”, tác giả Đoàn Cao Liêm còn nhận được bằng danh dự của PSO (Hội Nhiếp ảnh Oman) trong cuộc thi ảnh quốc tế Ánh sáng của Oman (Lights of Oman) tổ chức tại Vương quốc Oman vào đầu năm nay.

Báo Phú Yên