Quà hè cho con với “Very Important Kids” tại Mgallery La Veranda Resort Phú Quốc
Cập nhật: 23/03/2016
V.I.K - “Very Important Kids” là chuỗi những dịch vụ được thiết kế đặc biệt cho các thiên thần nhí. Xu hướng này đã xuất hiện trong du lịch nghỉ dưỡng, thu hút khá nhiều sự quan tâm của các phụ huynh.

MGallery La Veranda Resort Phú Quốc - Một trong những resort thiết kế gói dịch vụ V.I.K  đầu tiên tại Việt Nam.

V.I.K xoay quanh việc chăm sóc và phục vụ các bé nhằm giúp bé yêu hình thành và phát triển tính cách, thể hiện bản lĩnh, sự tự tin với thế giới xung quanh… Chương trình này mới chỉ vừa xuất hiện tại Việt Nam ở một resort nghỉ dưỡng Phú Quốc khá nổi tiếng.

Từ mùa hè 2016, chương trình V.I.K tiêu chuẩn quốc tế tại MGallery La Veranda Resort Phú Quốc sẽ được hoàn thiện và chính thức ra mắt. Các V.I.K sẽ được chào đón đặc biệt ngay khi vừa bước chân xuống sân bay đến lúc “check in” tại resort, thưởng thức nước uống, bánh ngọt và chụp ảnh lưu niệm cùng cả gia đình.

Chương trình V.I.K tại La Veranda Resort dành cho các bé từ 6 tháng đến 12 tuổi.

La Veranda resort có đủ hoạt động phù hợp với sở thích và lứa tuổi của các bé từ 6 tháng đến 12 tuổi, gồm vui chơi trong nhà, ngoài trời, phát triển tính khéo léo cùng các dịch vụ thư giãn, chăm sóc cơ thể… Bạn có thể cho bé chơi tại khu Kid’s Club với đầy ắp các loại đồ chơi trí tuệ và vận động hoặc tham gia các lớp học nấu ăn, làm bánh cùng cả nhà, giúp các V.I.K hiểu thêm việc nội trợ của mẹ.

Cả nhà có thể cùng tập Yoga buổi sớm bên bờ biển và trải nghiệm chương trình V.I.K Special với các dịch vụ Spa trọn gói, cùng nhau tận hưởng không gian thư giãn tại một trong những resort sang trọng bậc nhất tại Việt Nam.

Các V.I.K sẽ được trải nghiệm các hoạt động vui chơi và dịch vụ cao cấp dành riêng cho mình.

Các trò vận động như cắm trại trên bãi biển, trò chơi nhập vai, khám phá thiên… sẽ phù hợp với những V.I.K hiếu động. Cuối ngày, đừng quên khám phá thế giới hải sản tươi ngon tại nhà hàng The Peppertree phong cách ẩm thực năm sao của La Veranda.

V.I.K theo xu hướng mới sẽ giúp con bạn có được bản lĩnh tự tin, sự hoạt bát năng động và nhận biết những năng khiếu tiềm ẩn trong bé. Mùa hè tại đảo ngọc Phú Quốc thiên đường với V.I.K của resort La Veranda sẽ thật đáng nhớ và bổ ích trong tuổi thơ của con yêu!

Hãy dành tặng bé yêu trải nghiệm một mùa hè thật thú vị và bổ ích cùng chương trình V.I.K tại La Veranda Resort Phú Quốc từ 01/4 đến 31/10/2016.

Với ưu đãi giá chỉ từ 2,800,000 VNĐ/đêm, bao gồm cả gói dịch vụ V.I.K đặc biệt cho các bé theo chuẩn resort 5 sao quốc tế. La Veranda tin chắc rằng gói chương trình V.I.K sẽ làm tăng thêm sự gắn kết giữa các thành viên trong gia đình thông qua các hoạt động sôi nổi và hào hứng trong mùa hè này.

Thông tin chương trình xin vui lòng liên lạc MGallery La Veranda Resort Phú Quốc

Điện thoại: (84-077) 3982 988
Email: contact@laverandaresort.
Website: www.laverandaresorts.com

www.laverandaresorts.com