Giới thiệu du lịch Cần Thơ tại Nha Trang (Khánh Hòa)
Cập nhật: 06/04/2016
Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch TP. Cần Thơ đã tổ chức chương trình giới thiệu du lịch Cần Thơ đến đại diện 70 doanh nghiệp du lịch ở Nha Trang – Khánh Hòa.

Trong chương trình, các doanh nghiệp đã được cung cấp những thông tin về tiềm năng, thế mạnh, sản phẩm du lịch, tour tuyến du lịch của vùng đất Tây Đô. Theo đó, hoạt động du lịch của TP. Cần Thơ trong thời gian qua đã có những bước phát triển nhất định. Địa phương cũng triển khai thực hiện nhiều chính sách ưu tiên đối với các doanh nghiệp du lịch trong và ngoài tỉnh.

Vấn đề liên kết hợp tác phát triển du lịch giữa Khánh Hòa với Cần Thơ đã được lãnh đạo 2 địa phương và cộng đồng doanh nghiệp bắt tay thực hiện. Tuy nhiên, so với tiềm năng du lịch của 2 bên thì kết quả của những sự hợp tác đó vẫn chưa như mong đợi.

Với việc ra đời đường bay khứ hồi Cam Ranh – Cần Thơ do Vietravel khai thác đã mở ra những cơ hội mới để thu hút khách du lịch từ Khánh Hòa đến Cần Thơ và ngược lại. Sau 3 tháng, đã có 50 chuyến bay với 1.300 lượt khách đi trên đường bay Cam Ranh – Cần Thơ.

Tại buổi giới thiệu, đại diện một số doanh nghiệp du lịch cũng trao đổi những nội dung liên quan nhằm thúc đẩy mạnh mẽ hơn hợp tác du lịch giữa 2 địa phương.

Báo Khánh Hòa