Giá tour tại Hội chợ Du lịch quốc tế Hà Nội giảm tới 30%
Cập nhật: 11/04/2016
15.000 tour khuyến mại với giá giảm đến 30% được các hãng lữ hành chuẩn bị để phục vụ du khách tham dự Hội chợ Du lịch quốc tế Hà Nội (VITM) diễn ra từ 14 đến 17/4.


Kích cầu du lịch là một trong những hoạt động chính tại VITM 2016. Trong hơn 500 gian hàng nội địa và quốc tế đến từ 25 quốc gia và vùng lãnh thổ, du khách có thể thoải mái lựa chọn cho mình những tour du lịch phù hợp với túi tiền vào mùa hè tới.

Nhiều tour giá rẻ

Với chủ đề "Việt Nam – Thiên đường du lịch biển, đảo" của Hội chợ VITM 2016, các tour đến Đà Nẵng, Nha Trang, Phú Yên, Quy Nhơn, Phú Quốc được các hãng lữ hành kỳ vọng bán chạy nhất nhờ mức giá ưu đãi. Chỉ với 3,6 triệu đồng, du khách có thể mua tour đến các vùng biển đẹp trên hoặc nhiều điểm du lịch nổi tiếng khác như Đà Lạt, TP HCM, Cần Thơ, Buôn Mê Thuột trong mùa hè tới.

Tour quốc tế trong hội chợ cũng có mức giá giảm hàng triệu đồng. Tại đây, du khách có thể mua các tour 4 ngày dưới 10 triệu đồng đến Hong Kong, Singapore, Myanmar, Luang Prabang… Một số tour được giảm giá sâu như tuyến mùa thu Australia (7 ngày) của Vietravel giảm 19 triệu, chỉ còn 42,5 triệu đồng; tour trọn gói Hàn Quốc 5 ngày của Hanoi Redtours khởi hành 25/5, giá chỉ 10,9 triệu đồng.

Bên cạnh khuyến mại tour hot, nhiều công ty còn kết hợp giới thiệu và giảm giá tour mới ngay tại hội chợ. U Minh Hạ - Đất Mũi mùa gác kèo ong là tour mới của BenThanh Tourist với giá 4.990.000 đồng (giảm một triệu đồng) cho hành trình 3 ngày 2 đêm, khởi hành 29/4. Hay dịp này, Vietravel còn mở bán 20 chương trình tour là 20 điểm đến mới có cảnh quan đẹp, văn hóa, ẩm thực độc đáo song chưa nhiều du khách đến vì khó xin visa và đi lại như Bắc Triều Tiên, Israel, Cuba...

Quà tặng và voucher giảm giá

Nhiều công ty lữ hành giảm trực tiếp 500.000 đến 1,5 triệu đồng giá tour cho khách khi đăng ký mua tại các gian hàng trong hội chợ. Bên cạnh đó, du khách còn có cơ hội tham gia các gameshow tại các gian hàng để nhận phần thưởng là quà tặng hoặc voucher giảm giá.

Như tại gian hàng Hanoi Redtours, du khách sẽ được nhận các voucher giảm giá từ 500.000 đến 3.000.000 đồng bằng việc lựa chọn trước tuyến du lịch mà mình dự định đi trong năm 2016. Hay tại gian hàng của Fiditour, du khách may mắn thắng cuộc các trò chơi được tổ chức tại đây sẽ nhận ngay các quà tặng độc đáo trong bộ Travel gift của công ty.

Gian hàng Vietravel cũng tổ chức gameshow có thưởng và khảo sát khách hàng, quà tặng là các coupon giảm giá tour kèm voucher Fitness, Yoga, Spa hoặc mua sắm vali trị giá 1,5 triệu đồng.

Vnexpress