Các hãng lữ hành Đức khảo sát nhiều điểm du lịch miền Trung
Cập nhật: 22/04/2016
Sáng ngày 21/4, tại Resort Furama Đà Nẵng, 250 thành viên đoàn khảo sát các hãng lữ hành Đức đã họp mặt trao đổi kinh nghiệm hoạt động kinh doanh lữ hành, xây dựng sản phẩm với các doanh nghiệp du lịch, lữ hành và HDV du lịch của TP. Đà Nẵng, TP. Hội An (Quảng Nam) và tỉnh Thừa Thiên Huế.


Trong buổi gặp gỡ các doanh nghiệp du lịch, ông Sedat Tatli, Phó Chủ tịch tập đoàn Meier đã giới thiệu Công ty Meier là thành viên của tập đoàn du lịch Der Rouristik (CHLB Đức), hàng đầu của châu Âu, phục vụ 7,7 triệu lượt khách năm 2015 với 16 công ty lữ hành thành viên đưa du khách đến tham quan, nghỉ dưỡng đến 179 nước trên thế giới; có kinh nghiệm hoạt động lữ hành trên 30 năm. Trong nhiều năm qua, Đức là đối tác quan trọng với ngành Du lịch Việt Nam. Việt Nam là điểm đến lý tưởng, an toàn, thân thiện; có nhiều di sản và bờ biển đẹp hấp dẫn du khách Đức đến tham quan và trải nghiệm.

 

Sau buổi trao đổi, đoàn đã được đưa đi tham quan thắng cảnh du lịch bãi biển Mỹ Khê, bán đảo Sơn Trà, Ngũ Hành Sơn, Bảo tàng Chăm (Đà Nẵng) và khu phố cổ Hội An, khu đền tháp Mỹ Sơn (Quảng Nam); vịnh Lăng Cô (Thừa Thiên Huế)…

Baodulich.net.vn