Khai trương sản phẩm du lịch nghỉ dưỡng Vĩnh Thực-Vĩnh Trung và du lịch trải nghiệm Bắc Sơn-Hải Sơn
Cập nhật: 05/05/2016
TP Móng Cái (Quảng Ninh) vừa tổ chức khai trương sản phẩm du lịch nghỉ dưỡng Vĩnh Thực, Vĩnh Trung và du lịch trải nghiệm Bắc Sơn-Hải Sơn.

Với nhiều lợi thế về vị trí địa lý cùng những tiềm năng to lớn về tài nguyên thiên nhiên phong phú, đặc sắc, du lịch Móng Cái hiện đang phát triển mạnh mẽ.

Trên nền tảng, thế mạnh sẵn có, trong mùa du lịch 2016, TP Móng Cái mạnh dạn đầu tư và đưa ra nhiều sản phẩm du lịch mới, hứa hẹn sẽ thu hút nhiều hơn du khách trong nước và quốc tế đến với vùng đất địa đầu. Trong đó, sản phẩm du lịch nghỉ dưỡng tại hai xã đảo Vĩnh Thực-Vĩnh Trung và du lịch trải nghiệm vùng cao Bắc Sơn-Hải Sơn. Các sản phẩm du lịch mới này sẽ góp phần quan trọng mở rộng không gian du lịch, thu hút sự khám phá, trải nghiệm của du khách, đồng thời tăng khả năng kết nối quần thể du lịch ven biển Quảng Ninh với kết nối các tuor du lịch Đông Hưng và Khu Phòng Thành, Quảng Tây, Trung Quốc, mở ra nhiều cơ hội mới trong việc nhân dân cùng tham gia, cùng Nhà nước và Doanh nghiệp phát triển kinh tế du lịch.

Để phục vụ du lịch nghỉ dưỡng Vĩnh Thực - Vĩnh Trung và du lịch trải nghiệm Bắc Sơn - Hải Sơn, Công ty TNHH PTKT Ka Long đã tham gia cung cấp dịch vụ phương tiện đi lại cả trên bộ và trên biển để phục vụ nhân dân và du khách với việc đầu tư hệ thống cầu cảng, tàu cao tốc, ô tô với mức đầu tư ban đầu 10 tỷ đồng. Nhiều doanh nghiệp du lịch, lữ hành cũng đã kết nối, hướng dẫn du khách trong nước và quốc tế tới các địa điểm trên, hứa hẹn sự sôi động của Móng Cái trong mùa du lịch 2016 bắt đầu từ dịp lễ 30/4.

Việc đưa các sản phẩm du lịch mới vào hoạt động là kết quả của mục tiêu đa dạng hóa các sản phẩm du lịch và không ngừng nâng cao chất lượng các dịch vụ du lịch và là nỗ lực của thành phố trong việc thúc đẩy kinh tế du lịch địa phương theo hướng khai thác tối đa lợi thế, tiềm năng, xây dựng Móng Cái là điểm đến du lịch hấp dẫn.

Ngay sau lễ khai trương, hàng trăm du khách trong nước và quốc tế đã tới tham quan tại 4 xã Hải Sơn, Bắc Sơn, Vĩnh Thực, Vĩnh Trung.

Báo Quảng Ninh