Du khách Hà Nội đã có thể du lịch bằng du thuyền 5 sao
Cập nhật: 19/05/2016
Việc khám phá thế giới bằng du thuyền 5 sao Royal Caribbean đã trở nên dễ dàng với du khách Hà Nội khi đại diện chính thức và đối tác chiến lược tại Việt Nam của Tập đoàn du thuyền hàng đầu thế giới Royal Caribbean là Công ty cổ phần Star Travel International khai trương văn phòng đại diện tại số 59 Xã Đàn, quận Đống Đa, Hà Nội.

Du thuyền 5 sao Royal Caribbean được mệnh danh là “Thành phố giải trí trên đại dương” với những thiết kế mang tính đột phá, đi kèm các trang thiết bị tối tân, tích hợp hàng trăm dịch vụ tiện ích: phòng nghỉ, nhà hàng Á- Âu đẳng cấp 5 sao, khu mua sắm miễn thuế, spa, casino, các chương trình biểu diễn nghệ thuật đặc sắc, hồ bơi, công viên nước, khu giải trí DreamWorks, lướt ván, trượt băng, leo núi nhân tạo, golf, bóng rổ, tennis… 

Du lịch bằng du thuyền ngày càng trở thành một xu hướng được du khách ưa chuộng. Khác biệt với các hành trình trên đất liền, du thuyền 5 sao sẽ giúp du khách hạn chế được chi phí di chuyển bằng máy bay khi tham gia các hành trình đa quốc gia, không tốn thời gian chờ đợi để nhận và trả phòng khách sạn, hay phải phân vân khi lựa chọn nơi giải trí hay đi trung tâm thương mại để mua sắm sau giờ tham quan vì thời gian có hạn... Bên cạnh đó, nếu đi du lịch bằng ô tô theo kiểu truyền thống, du khách sẽ chỉ tham quan được những địa danh phổ biến, thì khi đi trên du thuyền, du khách sẽ có dịp khám phá những nét đẹp mới lạ, những góc nhìn khác của mỗi cảnh quan nơi du thuyền ghé qua.

Star Travel International là công ty tiên phong đưa mô hình du lịch đẳng cấp 5 sao về Việt Nam. Cho đến nay, công ty đã tổ chức thành công cho hơn 10.000 lượt du khách, với các hải trình khám phá những điểm đến nổi tiếng bậc nhất trên toàn cầu bằng hệ thống du thuyền 5 sao của Royal Caribbean.

Báo Hànộimới