Khách hàng thích thú “Trải nghiệm thiên đường biển xanh FLC Quy Nhơn”
Cập nhật: 30/05/2016
Với 2 đêm miễn phí tại biệt thự biển và những trải nghiệm chơi golf, thăm quan những điểm đến nổi tiếng… hầu hết khách hàng tham dự chương trình “Trải nghiệm thiên đường biển xanh FLC Quy Nhơn” đều cảm thấy thích thú và đánh giá FLC Quy Nhơn có rất nhiều lợi thế đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng mà không phải ở đâu cũng có.

Hai đêm nghỉ dưỡng trong mơ

Đó là cảm nhận của chị Trần Minh Phương, khách hàng đến từ Hà Nội sau chuyến trải nghiệm 3 ngày 2 đêm tại quần thể du lịch nghỉ dưỡng FLC Quy Nhơn. Tham gia chuyến trải nghiệm vào những ngày cuối tuần, chị Phương và chồng đã được trải nghiệm những điều thú vị như đánh golf ở FLC Quy Nhơn Golf Links – một trong 3 sân golf đẹp nhất Châu Á, bữa tiệc tối lãng mạn bên biển và thăm quan nhiều hạng mục đang hoàn thiện của quần thể FLC Quy Nhơn...

“Ấn tượng nhất với vợ chồng tôi chính là hai đêm nghỉ dưỡng miễn phí tại biệt thự biển FLC Quy Nhơn, không gian nghỉ dưỡng sang trọng, yên bình, hòa mình vào thiên nhiên và những tiện ích cao cấp tại đây đã cho vợ chồng tôi một kỳ nghỉ dưỡng trong mơ” – chị Minh Phương chia sẻ thêm. 
Bên cạnh đó, những khách hàng tham dự tour “Trải nghiệm thiên đường biển xanh FLC Quy Nhơn” đã được đến thăm những địa điểm du lịch nổi tiếng xung quanh như Eo Gió, Kỳ Co, Hòn Sẹo, Đồi cát Phương Mai… Quần thể FLC Quy Nhơn cũng nằm ở vị trí rất thuận lợi, là trung tâm tuyến du lịch phía Đông – Bắc của tỉnh Bình Định. 

Nhiều vị khách hàng tiết lộ trước chuyến thăm quan, đã được nghe giới thiệu về FLC Quy Nhơn nhưng vẫn còn nhiều đắn đo. “Trăm nghe không bằng một thấy”, khi trực tiếp đến và thấy được những lợi thế đầu tư như vị trí thuận lợi, tiềm năng phát triển du lịch và đặc biệt là vẻ đẹp của quần thể FLC Quy Nhơn, nhiều khách hàng đã không giấu nổi sự hào hứng, sẵn sàng đặt cọc để đầu tư những căn hộ khách sạn tại đây. 

Nắm bắt cơ hội - Lợi nhuận vượt trội

Đại diện chủ đầu tư FLC Group khẳng định: “Mục đích của chương trình trải nghiệm là trực tiếp cho các nhà đầu tư thấy được vẻ đẹp của FLC Quy Nhơn – quần thể du lịch nghỉ dưỡng 5 sao đầu tiên tại Bình Định cũng như thấy rõ những lợi ích khi đầu tư biệt thự biển và căn hộ khách sạn tại đây, để có thể nắm bắt được những cơ hội đầu tư sinh lời vượt trội”. 

Theo đánh giá của nhiều chuyên gia về tài chính và bất động sản, đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng cần phải căn cứ vào những tiềm năng phát triển du lịch của vùng đó thay vì lựa chọn những nơi đã phát triển về du lịch, vì đầu tư bất động sản thực chất là đầu tư vào kỳ vọng tăng lên của giá đất, và giá đất ban đầu rẻ, thì mới có xu hướng tăng lên và tăng mạnh trong tương lai gần. 

Một trong những lợi ích khiến đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng được quan tâm là bởi khoản lợi nhuận vượt trội của chính sản phẩm đã đầu tư. Đặc biệt đối với những sản phẩm nằm trong những vùng có tiềm năng phát triển du lịch thì thậm chí, chỉ sau một thời gian ngắn, sự chênh lệch với giá ban đầu đã lên đến hàng tỷ đồng. 

Bên cạnh đó, khoản lợi nhuận 10% mỗi năm mà chủ đầu tư FLC Group cam kết trả cho nhà đầu tư khi mua bất động sản nghỉ dưỡng FLC Quy Nhơn cũng là một khoản lợi nhuận được đánh giá khá cao (cao gần gấp đôi so với gửi tiền tại ngân hàng). 

Đặc biệt nhất, trong các chương trình trải nghiệm, khách hàng có quyết định đặt mua bất động sản nghỉ dưỡng FLC Quy Nhơn đều được tặng trực tiếp nhiều quà tặng giá trị như kim cương, vàng, macbook và iphone… Bên cạnh đó, rất nhiều chính sách hỗ trợ tài chính lên đến 70% với lãi suất 0 đồng trong 12 tháng đang được áp dụng, mở ra cơ hội cho nhiều nhà đầu tư khác nhau”. 

Hội thảo “Nắm bắt cơ hội - Lợi nhuận vượt trội” tại Hà Nội

Sáng ngày 29/5 tới, FLC Group sẽ tổ chức Hội thảo “Nắm bắt cơ hội – Lợi nhuận vượt trội” dành cho các nhà đầu tư tại Sàn giao dịch bất động sản – Tập đoàn FLC – Tầng 1, FLC LandMark Tower, Lê Đức Thọ, Mỹ Đình, Hà Nội. Tại đây, nhà đầu tư sẽ được giới thiệu về những lợi nhuận vượt trội khi đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng FLC Quy Nhơn và nhận được những phần quà tặng may mắn. 

Để nhận được tư vấn về đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng FLC Quy Nhơn, vui lòng liên hệ:Tổng đài tư vấn: 18006399 hoặc Website: www.flcquynhon.com.vn.Hotline đăng ký tour “Trải nghiệm thiên đường biển xanh FLC Quy nhơn”: 0915 63 88 98.

Báo Hànộimới