Doanh nghiệp Chile muốn kết nối với các đối tác du lịch Việt Nam
Cập nhật: 24/06/2016
Ngày 22/6, Đại sứ quán Việt Nam tại Chile đã tham dự Hội chợ Thông tin Du lịch Hiệp hội các quốc gia Đông Nam Á (ASEAN) tại thủ đô Santiago, với sự tham gia của hàng trăm công ty và doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh lực du lịch của Chile cũng như các nước.
Đại diện Đại sứ quán Việt Nam tham dự Hội chợ. (Ảnh: Diệu Hương/Vietnam+)

Phát biểu tại buổi Tọa đàm trong khuôn khổ Hội chợ, Đại sứ Việt Nam tại Chile Ngô Đức Thắng đã giới thiệu về đất nước, con người, những danh lam thắng cảnh nổi tiếng của Việt Nam và các di sản được Tổ chức Giáo dục, Khoa học và Văn hóa của Liên hiệp quốc (UNESCO) công nhận.

Tại hội chợ, khách mời và đại diện hơn 40 nhà điều hành các chương trình du lịch cũng đã có cơ hội được tiếp cận với những thông tin đa dạng của Việt Nam thông qua đoạn phim ngắn mang tên "Welcome to Viet Nam" cùng nhiều sách báo, tờ rơi, áp phích hình ảnh.

Nhiều công ty du lịch Chile đã bày tỏ ấn tượng trước tiềm năng du lịch của Việt Nam và mong muốn kết nối với các đối tác du lịch tại Việt Nam, đồng thời hợp tác với Đại sứ quán để quảng bá các sản phẩm du lịch.

Trong khi đó, Đại diện hãng hàng không Qatar cũng mong muốn trong thời gian tới sẽ có cơ hội tham gia vào các sự kiện văn hóa, du lịch do Đại sứ quán Việt Nam tổ chức.

Hội chợ Thông tin Du lịch ASEAN nằm trong chuỗi sự kiện về văn hóa, thể thao, du lịch do Uỷ ban ASEAN tại Santiago phối hợp với Đại sứ quán các nước ASEAN tổ chức, bắt đầu từ tháng Tư, góp phần tăng cường sự hiểu biết giữa Chile với các nước thành viên ASEAN, trong đó có Việt Nam.

Dự kiến, trong thời gian tới một cuộc thi ảnh du lịch ASEAN cũng sẽ được tổ chức nhằm quảng bá hình ảnh đất nước, con người và xúc tiến du lịch ASEAN tại Chile.

Vietnam+