Khánh Hòa đưa cụm biệt thự 5 sao vào hoạt động
Cập nhật: 27/06/2016
Ngày 25/6, Công ty CP Hòn Tằm Biển Nha Trang chính thức đưa cụm villas cao cấp đạt tiêu chuẩn 5 sao Sunset Villas vào hoạt động.

Sunset Villas gồm 15 căn biệt thự với diện tích mỗi căn từ 685m2- 806m2; trong đó, diện tích xây dựng là 274m2 gồm 3 phòng ngủ, trong đó có một phòng VIP và hai phòng Suite, một phòng khách trang bị đầy đủ salon tiếp khách, bàn họp, hồ bơi, phòng bếp gia đình sang trọng, phòng ăn thiết kế hài hòa. Hồ bơi ngay trước biệt thự nhìn ra biển bao quanh là cây xanh, thảm cỏ và nhiều loại hoa điểm xuyết tạo một không gian bình yên, trữ tình và an vui.

Tất cả các biệt thự đều có tầm nhìn hướng biển và được phủ bởi một màu xanh tự nhiên của cây xanh, đem lại một không gian sống hòa trộn vào thiên nhiên và thân thiện với môi trường.

Từ ngày khai trương 25.6 đến hết ngày 31.12, nhiều chương trình khuyến mãi đặc biệt dành cho khách chọn lưu trú tại các villas trong Sunset Villas như xe đưa đón tại sân bay, ăn sáng và hai bữa ăn chính gồm bữa trưa là set menu, buổi tối là buffet hải sản. Ngoài ra còn có xe đưa đón tham quan thành phố Nha Trang và trong thời gian lưu trú, khách được tặng 3 vé Spa body miễn phí…

Báo Văn hóa