Cù Lao Chàm đón hơn 9.000 lượt khách dịp lễ 2/9
Cập nhật: 06/09/2016
Ban Quản lý du lịch Hội An cho biết, trong 3 ngày nghỉ lễ Quốc khánh 2/9, tuyến du lịch Hội An - Cù Lao Chàm đón hơn 9.000 lượt du khách trong và ngoài nước đến tham quan du lịch sinh thái và lặn biển tại xã đảo Tân Hiệp, Cù Lao Chàm.
Du khách đến Cù Lao Chàm (Ảnh: Lộc Hải)

Trong 3 ngày qua, gần 150 chiếc ca nô cao tốc, tàu thuyền công suất lớn của 40 doanh nghiệp kinh doanh lữ hành du lịch hoạt động tấp nập từ 9 đến 12 giờ trưa. Nhờ làm tốt công tác an ninh trật tự và hướng dẫn sắp xếp du khách, tại các bến thủy nội địa Cửa Đại, bến Sông Hội trong những ngày nghỉ lễ không xảy ra ùn tắc. Du khách được ra vào cửa biển an toàn, thuận lợi, các điểm dịch vụ ăn uống, giải trí, khu nghỉ dưỡng trên xã đảo Tân Hiệp đều được niêm yết giá công khai, không để xảy ra tình trạng tự tiện nâng giá gây bất bình cho du khách.

Các lực lượng Cảnh sát giao thông đường thủy, Thanh tra giao thông đường thủy, Đồn Biên phòng Cửa Đại thường trực chốt chặn đẩy mạnh tuyên truyền, hướng dẫn. Đồng thời tăng cường công tác tuần tra, kiểm soát và kịp thời xử lý những bất cập, không để xảy ra tình trạng mất an ninh, trật tự cũng như nguy cơ mất an toàn giao thông đường thủy nội địa.

Báo Quảng Nam