Jetstar Pacific mở rộng mạng bay nội địa và quốc tế
Cập nhật: 07/09/2016
Hãng hàng không Jetstar Pacific vừa mua thêm 10 chiếc máy bay thế hệ mới A320 CE0 của Airbus để phục vụ nhu cầu bay trong nước và quốc tế.

Ngày 6/9, Hãng hàng không giá rẻ Jetstar Pacific ký hợp đồng mua 10 chiếc máy bay thế hệ mới Airbus A320 CEO với Tập đoàn Airbus. Theo đó, những chiếc máy bay này sẽ được Airbus bàn giao ngay vào năm sau để Jetstar Pacific mở rộng mạng bay nội địa và quốc tế. Theo kế hoạch đến năm 2020, hãng hàng không này sẽ tiếp tục phát triển đội bay lên 30 chiếc Airbus A320.

Ông Lê Hồng Hà - Tổng giám đốc Jetstar Pacific trong buổi ký hợp đồng mua 10 chiếc máy bay thế hệ mới Airbus A320 CEO với Tập đoàn Airbus.

Ông Lê Hồng Hà - Tổng giám đốc Jetstar Pacific cho biết, đây là dấu mốc quan trọng cho hoạt động của hãng tại Việt Nam và khu vực. Đội bay mới sẽ được sử dụng để mở rộng mạng bay nội địa và quốc tế của hãng như là một phần của mạng bay giá rẻ Jetstar toàn cầu và chương trình thương hiệu kép với Vietnam Airlines.

Bên cạnh đó, trong khuôn khổ Hội chợ ITE 2016 diễn ra tại TP HCM, hãng hàng không Jetstar Pacific cũng có nhiều hoạt động thú vị dành cho khách hàng. Nổi bật nhất là chương trình tung hàng loạt vé giá rẻ chỉ 48.000 đồng cho 5 đường bay từ TP HCM. Khách hàng có thể tham gia các trò chơi vui nhộn tại gian hàng của Jetstar Pacific để có cơ hội nhận được hàng nghìn voucher khuyến mãi trị giá từ 100.000 đồng đến một triệu đồng.

Máy bay thế hệ mới A320 CE0 của Airbus sẽ phục vụ nhu cầu bay trong nước và quốc tế.

Jetstar Pacific là hãng hàng không giá rẻ đầu tiên của Việt Nam. Năm 2015, hãng được đánh giá là có tốc độ tăng trưởng nhanh hàng đầu Đông Nam Á. Jetstar Pacific cũng được xem là hãng hàng không giá rẻ có dịch vụ tốt, do Nielsen - Công ty toàn cầu về nghiên cứu thị trường đánh giá dựa trên kết quả khảo sát ý kiến khách hàng. Hiện hãng khai thác 33 đường bay nội địa và quốc tế, kết nối cùng mạng bay Jetstar toàn cầu trên 75 điểm đến 17 quốc gia với 4.000 chuyến bay mỗi tuần.

Airbus A320 là dòng máy một lối đi giữa bay bán chạy nhất trên thế giới. Hiện tập đoàn Airbus có 12.700 đơn đặt hàng với 7.150 máy bay đã bàn giao cho 400 khách hàng, nhà khai thác.

Vnexpress