Tổng cục Du lịch công bố Quyết định bổ nhiệm Phó Tổng cục trưởng Nguyễn Thị Thanh Hương
Cập nhật: 03/10/2016
(TITC) - Sáng ngày 03/10/2016, tại trụ sở Tổng cục Du lịch đã diễn ra Lễ công bố Quyết định bổ nhiệm đồng chí Phó Tổng cục trưởng Nguyễn Thị Thanh Hương. Tham dự buổi lễ có đông đủ cán bộ, công chức, viên chức của TCDL.
 

Tại buổi lễ, Tổng cục trưởng TCDL Nguyễn Văn Tuấn đã công bố Quyết định số 3384/QĐ-BVHTTDL ngày 28/9/2016 của Bộ trưởng Bộ VHTTDL bổ nhiệm đồng chí Nguyễn Thị Thanh Hương giữ chức Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch từ ngày 01/10/2016.

Tổng cục trưởng Nguyễn Văn Tuấn cho biết, trong quá trình công tác của mình, đồng chí Nguyễn Thị Thanh Hương đã từng trải qua nhiều lĩnh vực trên những cương vị khác nhau, dù trên cương vị nào, đồng chí cũng luôn tỏ rõ tinh thần trách nhiệm, thể hiện bản lĩnh và trình độ của mình, hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, nhận được sự tín nhiệm cao của tập thể lãnh đạo và cán bộ, công chức, viên chức trong TCDL.

Chúc mừng đồng chí Phó Tổng cục trưởng Nguyễn Thị Thanh Hương, Tổng cục trưởng tin tưởng, trên cương vị mới, đồng chí sẽ tiếp tục phát huy tinh thần trách nhiệm, không ngừng phấn đấu để hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.

Nhân dịp này, Phó Tổng cục trưởng Nguyễn Thị Thanh Hương cảm ơn lãnh đạo Bộ VHTTDL, lãnh đạo và tập thể cán bộ, công chức TCDL đã tin tưởng giao trách nhiệm mới và sẽ nỗ lực hết mình trong công tác để hoàn thành nhiệm vụ, tiếp tục góp phần duy trì sự đoàn kết, nhất trí trong cơ quan, đóng góp vào sự phát triển chung của Ngành.

Một số hình ảnh tại buổi lễ:






Tin, ảnh: Hương Lê