Khai trương khu nghỉ dưỡng tiêu chuẩn 5 sao JW Marriott tại Phú Quốc
Cập nhật: 20/12/2016
(TITC) - Ngày 17/12/2016, tại huyện đảo Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, Tập đoàn Sun Group và Tập đoàn quản lý khách sạn Marriott International đã khai trương khu nghỉ dưỡng tiêu chuẩn 5 sao JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay.

Toàn cảnh khu nghỉ dưỡng. Nguồn: Báo Vietnamnet

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay tọa lạc ở vị trí thuận tiện, nằm ở phía nam đảo Phú Quốc và cách sân bay Phú Quốc 15 phút lái xe. Đây là sản phẩm được Kiến trúc sư Bill Bensley thiết kế dựa trên ý tưởng về kiến trúc của trường Đại học khoa học tự nhiên Lamarck University –từng là một trường đại học nổi tiếng ở Việt Nam được xây dựng bởi người Pháp từ năm 1889. Sau 5 năm được tập đoàn Sun Group đầu tư phục dựng, đến nay khuôn viên trường đại học Lamarck đã trở thành một phần của khu nghỉ dưỡng cao cấp JW Marriott.

Khu nghỉ dưỡng có quy mô gồm 244 phòng, suite, căn hộ và villas theo kiến trúc Pháp, sử dụng nhiều gam màu nổi bật tôn lên những đường nét tinh tế. Các khu vực được chia theo 18 khoa của trường Đại học Lamarck,với ẩm thực phong phú, dịch vụ tiện nghi, thân thiện kết hợp môi trường nghỉ dưỡng sẽ đem đến cho du khách những trải nghiệm đặc biệt.

Phát biểu tại lễ khai trương, ông Mai Anh Nhịn - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Kiên Giang cho biết: “Sự ra đời của công trình này sẽ là một khởi đầu tốt đẹp và đầy thuận lợi, đánh dấu bước phát triển mới của du lịch, nghỉ dưỡng Nam Phú Quốc. Với kinh nghiệm cũng như uy tín của Sun Group, cùng với các Tập đoàn kinh tế lớn trong và ngoài nước đang tích cực đầu tư tại Phú Quốc, chắc chắn không lâu nữa, du lịch Phú Quốc sẽ thật sự cất cánh, đưa Phú Quốc trở thành điểm đến du lịch, nghỉ dưỡng tầm cỡ quốc tế”.

Đảo ngọc Phú Quốc là hòn đảo lớn nhất Việt Nam, được thiên nhiên ưu đãi với nước biển trong vắt, cát trắng tinh khôi cùng nhiều hải sản độc đáo, đây cũng là những lợi thế tuyệt vời đưa du lịch Phú Quốc phát triển mạnh mẽ trong những năm gần đây. Sau khi đưa vào sử dụng, JW Marriott Phú Quốc sẽ góp phần làm phong phú sự lựa chọn dịch vụ cho du khách khi đến Phú Quốc, đặc biệt ở phân khúc nghỉ dưỡng cao cấp.

Khánh Trang