Nhật Bản quảng bá du lịch qua phim tại Việt Nam
Cập nhật: 16/02/2017
Sáng 14/2, Bộ Ngoại giao và Truyền thông Nhật Bản (Ministry of International Affairs and Communication) đã tổ chức hội thảo “Nhật Bản sống động 2017” tại TP. Hồ Chí Minh nhằm giới thiệu về du lịch Nhật Bản tới du khách Việt Nam.

Bà Hoshi Tomoko, đại diện tổ chức Xúc tiến thương mại du lịch vùng Kansai (Nhật Bản) - cho biết, “Nhật Bản sống động 2017” được Bộ Ngoại giao và Truyền thông Nhật Bản tổ chức nhằm giới thiệu bộ phim du lịch “Nhật Bản sống động - Anh và em” đến gần với khán giả hơn đồng thời kết nối các nhà cung cấp dịch vụ du lịch hàng đầu Việt Nam với đại diện đến từ 4 tỉnh xinh đẹp của Nhật Bản là Osaka, Wakayama, Mie và Shiga.

Theo bà Hoshi Tomoko, nhắc đến Nhật Bản, người ta hay nhắc đến một đất nước có nhiều thành phố hiện đại, sầm uất như: Tokyo, Yokohama, vùng đất đậm nét truyền thống như Kyoto, Nagoya… nhưng không phải ai cũng nhớ rằng “Đất nước mặt trời mọc” còn có những vùng đất xinh đẹp đang ngủ quên như Osaka, Wakayama, Mie và Shiga. Do vậy, với 10 tập phim “Nhật Bản sống động - Anh và em”, Bộ Ngoại giao và Truyền thông Nhật Bản mong muốn mang tới những trải nghiệm thú vị về 4 vùng đất xinh đẹp này đến khán giả Việt Nam, qua đó thu hút họ tới du lịch.

Được biết, 10 tập phim “Nhật Bản sống động - Anh và em” đã được phát sóng thử nghiệm trên đài truyền hình Việt Nam - VTV3 vào tháng 1/2017 vừa qua. Thông qua diễn xuất của 2 nghệ sỹ tài hoa, xinh đẹp Diễm My 9X và Bình Minh, khán giả được khám phá Osaka cổ kính nhưng sôi động, một Wakayama dịu dàng nhưng đầy thú vị, một Mie thơ mộng nhưng hiện đại và một Shiga quyến rũ nhưng năng động.

Dự kiến, sau 10 tập phát sóng này, hai diễn viên sẽ tiếp tục đồng hành cùng chương trình để tiếp tục quảng bá về du lịch vùng Kansai, giúp các hãng lữ hành Việt Nam dễ dàng hơn trong việc thiết kế các tour, thu hút du khách đi du lịch.

Baocongthuong.com.vn